THỜI TRANG » Thời trang +

Bạn không biết mặc gì ấn tượng trong ngày hè? Gợi ý những món đồ cơ bản hợp mốt mà không kén người mặc

Thứ tư, 21/07/2021 06:21

Những trang phục sau đây là gợi ý lý tưởng cho hầu hết các chị em trong ngày hè.

Vào mùa hè, bạn cần tuân thủ nguyên tắc ăn mặc đơn giản, tiện lợi và thoải mái. Ngoài ra, nên chọn trang phục phù hợp với vóc dáng của mình để tôn lên ưu điểm cơ thể. Bạn có thể sử dụng các loại quần áo đa dạng khác nhau, đương nhiên nên hướng tới thiết kế cơ bản tuy đơn giản nhưng lại sang trọng, không bị rối mắt.

Để khoe vòng eo thon và đoi chân nuột nà bạn có thể chọn quần short lửng sơ vin cùng áo sơ mi hoặc bộ jumsuit liền thân dáng lửng trẻ trung.

Cô nàng công sở thì không thể bỏ qua những chiếc váy midi kết hợp áo sơ mi thanh lịch và duyên dáng. Hầu hết với vóc dáng nào bạn cũng có thể lựa chọn set đồ tương tự như vậy. Để tạo thân hình uyển chuyển, giày cao vừa phải là gợi ý lý tưởng.

Quần cạp cao luôn tạo cái nhìn đôi chân dài miên man. Những cô nàng tuổi đôi mơi có thể lựa chọn quần cạp cao ống rộng kết hợp crop top mặc áo phông mát mẻ. Style này có thể mặc đi chơi hoặc đi làm đều phù hợp.

Sở hữu vóc dáng mảnh dẻ, hãy tậu ngay bộ váy liền thân khoét nách gam màu trung tính. Thiết kế thắt nơ, cổ xếp chồng luôn lịch sự và quyến rũ. Thêm phụ kiện đồng điệu nữa là nâng tổng thể set đồ chuẩn không cần chỉnh.

Nếu không thích màu trầm thì hãy "kết thân" với váy liền thân màu sáng. Nhưng gam màu sáng thì kén người, chỉ dàng cho nàng gầy muốn tạo cái nhìn đẫy đà thôi nhé.

Quần jeans luôn là món đồ ăn khách trong bất cứ mùa nào, kể cả ngày hè nó vẫn được nhiều quý cô lựa chọn để mặc đi làm, đi học. Với quần jeans thì có thể màu xanh hay màu trắng... tùy từng style mà bạn chọn mix đồ sao cho nổi bật làn da lẫn vóc dáng. Tuy nhiên, chỉ cần nhớ, mix màu cơ bản với nhau sẽ rất sang và không bị "quê mùa".

Chân váy màu kaki hợp với nhiều dáng người và dễ mix để tạo nên cái nhìn hoàn thiện nhất. Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi, áo phông đều hút mắt và đẹp trang nhã.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới