THỜI TRANG » Thời trang +

Bạn không biết mặc gì để đi làm? 5 cách phối đồ theo phong cách đi làm cơ bản mang khí chất rất thành thị

Chủ nhật, 24/01/2021 07:01

Chào mọi người! Gần đây, tôi đột nhiên phát hiện ra rằng phong cách nhẹ nhàng là gu quen thuộc với người trí tuệ và thích sự thanh lịch làm chủ đạo đã trở nên phổ biến. Dù là trong phim hay ngoài đời, những chiếc váy của các tín đồ thời trang đều tiến gần đến nó một cách cố ý hay vô ý!

Đặc biệt là giới thượng lưu đã được trau chuốt ở nơi làm việc, họ diễn giải phong cách này một cách sinh động: họ từ bỏ phong cách ăn mặc đơn điệu và nhàm chán trong quá khứ, và sử dụng sức mạnh hình ảnh của những mẫu cơ bản đơn giản để củng cố khả năng và thể hiện hào quang của họ. Xem như một phần thưởng cho trang phục đi làm của bạn!

Dưới đây, hãy cùng xem cách các blogger thời trang sử dụng những phong cách cơ bản để ghi điểm cho hình ảnh của họ, và hy vọng sẽ mang lại cảm hứng mặc đẹp cho bạn!

Áo len Trong số những trang phục cơ bản thì áo len lông mềm là thiết thực nhất, có thể nói, chỉ cần không có một chiếc áo len lông cừu thoải mái trong mùa đông thu đông này thì quả thật bạn đã có thể thời trang. Đối với các chuyên gia nơi công sở, khi phối áo len chúng ta nên chú trọng đến kiểu dáng suông rộng một chút sẽ giúp bạn bớt lo lắng nơi công sở hơn rất nhiều. Ngoài ra, dù là quần tây hay váy, nó đều có thể đáp ứng nhu cầu theo đuổi sự dịu dàng và thoải mái của phụ nữ, đồng thời giải thích hoàn hảo cảm giác thanh lịch của phụ nữ trưởng thành.

Trang phục Nhiều người có thể nghĩ rằng váy không thích hợp để mặc nơi công sở? Trên thực tế, chỉ cần bạn tránh những kiểu trang phục hở hang quá đà, một chiếc váy vừa vặn và phù hợp với dáng người không chỉ giải quyết được sự đơn điệu và buồn tẻ nơi công sở mà còn tôn thêm vẻ thanh lịch cho làn da. Những cô gái sợ lạnh có thể quàng khăn, khoác áo khoác ngoài đơn giản để trang phục vừa kín đáo, vừa thu hút, vừa tăng tính thời trang thành thị.

Bộ đồ Dưới ảnh hưởng của xu hướng đơn giản và tự nhiên ngày nay, những bộ suit cứng nhắc trước đây đã dần trở nên linh hoạt và sinh động. Phiên bản thay đổi kiểu cách có hiệu quả làm suy yếu cảm giác chỉnh tề cứng nhắc vốn có của bộ đồ, và khi kết hợp với váy thanh lịch, nó cho thấy một tư thế thời trang khác nhau. Bộ vest xám cao cấp (hình bên phải), mặc một chiếc áo len màu xám đậm bên trong và một chiếc quần jean đơn giản bên dưới, chúng ta hãy tìm sự cân bằng giữa trí thức và đẹp trai, sau đó sử dụng túi sang trọng và giày cao gót cá tính để tô điểm cho tổng thể với phong cảnh tuyệt đẹp.

Khăn quàng cổ Trong mùa đông lạnh giá, tôi tin rằng mỗi chúng ta đều phải có một chiếc khăn quàng cổ mềm mại như sáp. Bạn có thể học theo phong cách quàng khăn cổ của blogger, mặc áo khoác ngoài và bên trong áo màu nâu cổ chữ V, dễ dàng làm nổi bật bầu không khí sang trọng nữ tính.

Quần ống rộng Quần ống rộng mẫu basic là item được chị em công sở ưa chuộng, vì chiếc quần ống rộng có thể che khuyết điểm dáng chân một cách hiệu quả lại vô cùng đa năng. Và kiểu chiều dài quần đến mắt cá chân dễ thương này cũng trở thành yếu tố cần thiết cho các nàng nhỏ nhắn. Hãy sơ vin với áo khi mặc, ngay lập tức tôn lên vòng eo tạo dáng cao thon thả!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)