THỜI TRANG » Thời trang +

Bạn không nhất thiết phải mặc áo nỉ với quần jean. Những kiểu kết hợp này rất thời trang và đẹp mắt

Thứ năm, 18/02/2021 07:07

Áo nỉ là trang phục giản dị, giảm tuổi tác và thoải mái, là loại áo có tỉ lệ mặc ngoài công sở khá cao, đặc biệt vào mùa xuân bạn có thể mặc một mình đi chơi nên không lo khi ra ngoài.

Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều sử dụng quần jean để phối đồ, tuy không phải là một sai lầm nhưng nó quá đơn giản, nếu muốn có những ý tưởng mặc mới, bạn có thể thử các cách phối đồ sau đây. Mặc áo nỉ không nhất thiết phải kết hợp với quần jean, những kiểu phối này mới hợp mốt để giảm tuổi và tôn dáng!

Áo nỉ dáng rộng thời trang hơn Là đại diện cho phong cách giản dị, nỉ càng thả lỏng càng tôn dáng, có độ dày nhất định, nếu bó sát vào người sẽ có vẻ chật chội và rất mập. Thiết kế rời mang đến cảm giác lười biếng, hòa nhập hơn và đơn giản và phóng khoáng khi mặc bên ngoài. Nếu muốn phong cách thể thao mạnh mẽ hơn, bạn có thể chọn áo nỉ có mũ, vừa có tác dụng giảm tuổi tốt hơn, đi giày thể thao rất trẻ trung, lại vừa có thể làm phong phú thêm cảm giác phối đồ và thêm phần thời trang bằng cách xếp chồng lên áo để lộ ra ngoài.

Áo nỉ trơn màu sẽ phù hợp hơn Áo nỉ thường có màu đen, trắng và xám, ba màu đó là cổ điển và đa dụng nhất, không dễ mắc lỗi dù mặc một mình hay xếp trong áo khoác. Ngoài ra, một số màu hồng nhạt có độ bão hòa thấp, tím nhạt và hồng cánh sen sẽ nổi bật hơn, có thể khiến mọi người tỏa sáng khi mặc một mình, vừa sang và thời trang.

Áo nỉ + áo sơ mi Tiết trời sang xuân se se lạnh một chút để diện áo nỉ một mình, lúc này bạn có thể khoác thêm áo sơ mi đế tăng độ dày và giữ ấm. Những bạn gái sợ lạnh có thể chọn áo sơ mi cổ trụ cao đến giữa cổ, màu sắc khác để phân biệt với áo nỉ là tốt nhất, dễ làm nổi bật cảm giác thứ bậc. Nhưng lúc này, bạn phải tích hợp màu sắc của áo nỉ và áo sơ mi phía dưới, đồng thời chọn một trong số chúng để hệ màu trông đơn giản và phóng khoáng hơn.

Áo nỉ + quần ống rộng Những cô nàng thích phong cách lười biếng có thể sử dụng quần ống rộng phối cùng áo nỉ, những cô nàng gầy sẽ tạo cảm giác hút mắt và tôn dáng cho người gầy. Nếu là cô nàng có phần thân dưới ngấn mỡ, bạn cũng có thể áp dụng cách này để che khuyết điểm chân to, giúp chân trở nên gầy thẳng tắp. Tuy nhiên, áo nỉ không nên quá dài, những cô nàng thấp bé có thể sử dụng nỉ ngắn với quần ống rộng để tạo dáng thanh mảnh hơn. Hoặc nhét góc của áo nỉ vào trong quần, cũng có thể sửa dáng người cao hơn.

Áo nỉ + váy Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng váy nửa để phối cùng để mang chút hơi thở thanh lịch của phụ nữ. Những cô nàng có thân hình quả lê với vòng eo gầy, hông to, chân dày có thể kết hợp với váy chữ A lưng cao để chỉnh sửa phần hông giúp mình trông gầy hơn. Tuy nhiên, váy chữ A tốt nhất nên tránh chất liệu lụa voan mềm mại, và sử dụng chất liệu vải nỉ và denim rộng rãi và cá tính để có hiệu quả biến hóa tốt hơn.

Khi nói đến việc mặc áo nỉ, mọi người luôn có một phong cách giản dị và trung tính trong suy nghĩ của họ, trên thực tế, nó cũng có thể rất mềm mại và dễ thương. Chiếc áo nỉ màu hồng được lòng các cô gái, phần thân dưới được phối cùng chân váy voan nhẹ nhàng, mềm mại để thêm phần lãng mạn và mong manh, rất phù hợp với những cô nàng có thân hình gầy gò, xương nhỏ.

Hoặc sử dụng áo nỉ dài với chân váy xếp ly ngắn hơi để lộ chân váy, ngọt ngào và dễ thương, để lộ đôi chân và kéo dài chiều cao, rất phù hợp với những cô nàng thấp bé. Áo nỉ mùa xuân diện theo 12 set này vừa thời trang vừa giảm tuổi, ngọt ngào và dễ thương!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)