THỜI TRANG » Thời trang +

Bạn muốn mặc váy vào mùa thu đông nhưng lại sợ gió? Hãy nhìn những cách kết hợp thanh lịch và xinh tươi nhất ngay cả trong ngày lạnh giá

Thứ sáu, 10/11/2023 09:29

Đây là những cách kết hợp với váy cực thanh lịch và xinh tươi trong những ngày thu đông, chị em nào cũng có thể học hỏi.

Nếu bạn cũng muốn mặc váy vào mùa đông mà không bị lạnh chân thì phải có mẹo phối đồ của riêng mình. Trong bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn 5 mẹo phối đồ khi diện váy vào mùa đông, vừa thời trang vừa ấm áp mà không bị lạnh chân.

1. Chọn váy dài với chất liệu vải dày dặn

Nhiều blogger nổi tiếng cũng mặc váy vào mùa đông và bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy họ mặc váy để hở chân trần. Nếu bạn cũng muốn mặc váy để hở chân thì hãy chọn váy dài có chất liệu vải dày dặn.

Chiều dài của váy nên dưới đầu gối, chỉ để lộ một phần bắp chân, nhẹ nhàng và phóng khoáng. Hơn nữa, vải của chiếc váy dài đến đầu gối này sẽ chủ yếu được làm từ cashmere/len, loại vải dày, xếp nếp... ấm hơn nên đương nhiên sẽ không có cảm giác quá lạnh.

2. Mix váy với tất lửng trẻ trung

Những đôi tất lửng hay tất ngắn luôn là phụ kiện hữu ích cho bất cứ chị em nào diện váy vào mùa đông. Kiểu tất trẻ trung và có nhiều màu sắc, kiểu dáng nên tùy thuộc vào sở thích mà lựa chọn sao cho phù hợp.

3. Kết hợp với tất quần

Các cô gái trẻ có thể thích tất lửng nhưng một số phụ nữ trung niên lại thích đi tất quần dày. Xét cho cùng, những chiếc tất quần dày sẽ giúp tổng thể trở nên sang trọng và thanh lịch hơn.

4. Kết hợp với bốt cao quá đầu gối để giữ ấm

Nếu bạn muốn một bộ trang phục gọn gàng và tinh tế thì một chiếc váy dài quá đầu gối + bốt cao là đủ để tôn lên vóc dáng.

5. Mặc váy với áo khoác dài

Nếu bạn sợ lạnh khi mặc váy thì có một cách đơn giản khác đó là khoác lên mình một chiếc áo khoác dày và dài. Chiếc áo khoác dài ngang bắp chân, thắt lưng thanh nhã phóng khoáng, hoàn toàn không khiến người ta cảm thấy lạnh lùng. Đối với áo khoác vào mùa thu đông, bạn có thể chọn loại dài hơn một chút và kiểu dáng rộng rãi hơn cũng sẽ dễ chịu hơn.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới