THỜI TRANG » Thời trang +

"Bản sao Hà Anh" - Emily Hồng Nhung yêu kiều đón Valentine cùng trai lạ

Thứ ba, 12/02/2013 14:39

(Ngoisao.vn) - Vào đúng thời điểm đón chào mùa tình yêu Valentine, một không gian lãng mạn và những bộ trang phục đẹp khiến bạn nữ quyến rũ hơn bên cạnh người yêu.

Dưới ánh đèn đêm lung linh, những trang phục dành cho các cặp đôi thường hướng đến sự gợi cảm. Thời trang dành cho phái đẹp nên là chiếc áo hai dây da đen mix với chân váy chữ A cùng chất liệu da màu nâu nhạt hoặc đầm đỏ cúp ngực mix với blazer tay ren màu đen ấn tượng hay jumpsuit trắng với thiết kế kết dải lụa mềm in họa tiết.

Nam giới lãng mạn hơn khi mix quần âu ghi xám với sơ mi buộc khăn họa tiết trắng đen làm điểm nhấn. Với những chàng trai sở hữu vóc dáng cao gầy, thì chiếc vest đỏ over size mix cùng bộ cánh màu trắng cũng rất đẹp. Ngoài ra, chàng cũng có thể diện áo vest kẻ sọc với quần denim màu sáng đậm chất Fashion Resort Xuân Hè 2013.

Chiêm ngưỡng Cao Thiên Ân và Emily Hồng Nhung cuốn hút trong những ngày đón lễ tình yêu.

 

Nhiếp ảnh: ALexz Stylist: Ben Nguyễn Trang điểm: Gia Tấn Người mẫu: Cao Thiên Ân, Emily Hồng Nhung Trang phục: Bourjour shop, 446 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP.HCM Địa điểm: cafe Quo Vadis , số 5/7 Nguyễn Siêu , Q1

Hải Âu