THỜI TRANG » Thời trang +

Bản sao “mợ chảnh” Kỳ Duyên nóng bỏng với bikini đen huyền

Thứ ba, 07/08/2018 09:00

Hoa hậu Kỳ Duyên từng ghi điểm với hình ảnh của mình với bikini đen quyến rũ, mới đây hình ảnh bản sao “mợ chảnh” Kỳ Duyên nóng bỏng với bikini đen huyền không kém gì bản chính một lần nữa tạo sóng dư luận.

Khác với những bức ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh nóng bỏng mắt của mình trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Lăng Cô, bản sao Hoa hậu Kỳ Duyên với thần thái “sang chảnh” nóng bỏng không thua kém bán chính nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cũng cùng bối cảnh bể bơi tại một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Việt Nam, cả hai chọn cho mình kiểu dáng bikini hai mảnh khoe vóc dáng nuột nà với vòng một tràn đầy, bờ môi quyến rũ.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe hình ảnh quyến rũ trên Instagram, đây là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2014 xuất hiện trong trang phục bikini hai mảnh sexy kể từ ngày cô công khai phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1.

Bản sao hoa hậu Kỳ Duyên khoe vẻ đẹp nóng bỏng nuột nà không thua kém bản chính

Vòng eo con kiến, nước da trắng ngần cùng bờ môi quyến rũ, gợi cảm của Kỳ Duyên khiến dân mạng trầm trồ, khen ngợi.

Thật khó phân biệt và đánh giá về vẻ đẹp giữa bản sao và bản chính vì cả 2 sở hữu những nét tương đồng gợi cảm

Gam son trầm được “mợ chảnh” Kỳ Duyên sử dụng như một thứ vũ khí cho bờ môi cá tính

Bản sao hoa hậu Kỳ Duyên với thần thái “mợ chảnh” cùng gam son trầm

Được biết, bản sao Hoa hậu Kỳ Duyên không phải là một người quá xa lạ trong giới showbiz. Cô gái quyến rũ với vòng eo con kiến, thân hình nóng bỏng chính là “nữ hoàng vãy cưới” NTK Thùy Victory

Thùy Victory là nhà sáng lập thương hiệu Victory wedding nổi danh Hà thành. Cô nàng cá tính sở hữu vẻ đẹp chẳng kém những người đẹp showbiz

Bản sao thần thái “mợ chảnh” Kỳ Duyên nóng bỏng với bikini đen huyền

Được biết, Hoa hậu Ngọc Hân, á hậu Dương Tú Anh, MC Minh Hà, người mẫu Hoàng Thùy, hotgirl Tâm Tít… là những tín đồ thời trang, khách hàng thân thiết của thương hiệu Victorywedding. NTK Thùy Victory đang gấp rút chuẩn bị ra mắt BST váy cưới mới cho mùa cưới 2018-2019 mang tên:“White Peacook Wedding dresses collection 2018”.

Liên hệ Victorywedding:

– Cơ sở 1: 67 Mai Hắc Đế, Hà Nội.

– Cơ sơ 2: 183 Hoa Bằng, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Facebook: https://www.facebook.com/VictoryWeddings.Hanoi

Mobile: 097 332 77 77

HX (Theo Nld.com.vn)