THỜI TRANG » Thời trang +

Bạn vẫn đang mặc quần ống rộng? 'Quần bà' năm 2020 mới thực sự phổ biến

Thứ tư, 12/02/2020 15:55

Quần bà là loại quần hơi bó sát từ trên xuống dưới. Chúng kết hợp những ưu điểm của quần ống rộng và quần ống được gọi là quần cổ tích! Bất kỳ cô gái có kích thước nào cũng có thể chuyển đổi thành một 'chị gái' trong vài giây.

Hệ thống màu sắc tươi tắn và tự nhiên, mẫu quần bà cũng rất thân thiện và ấm áp. Nó không chỉ trở thành một trái mẫu quần dễ mặc cho các cô gái, mà còn là một dòng dòng thời trang trong xu hướng mới.

Ngay cả những ngôi sao cũng không thể cưỡng lại được mẫu quần có phong cách bà ngoại retro này đang đến!

Diễn viên Thái Lan Mai Davika trông rất đẹp khi diện quần granny cao bồi tự nhiên và áo khoác len cashmere.

Quần bà ca rô được kết hợp với đồng phục bóng chày và áo len. Một phong cách giản dị của Nhật Bản cũng là gợi ý tốt.

Chiếc quần granny denim màu sắc phù hợp với những người có chút cá tính.

Tại sao quần bà (granny) lại được ưa chuộng?

1. Giúp chân cao và che bớt khuyết điểm chân to

Quần cạp cao, quần miệng nhỏ và ống quần bó sát từ trên xuống dưới đều được thiết kế để tạo ra một vòng eo nhỏ, mông dày và chân thon. Phom dáng quần bà không chỉ che đi phần chân to mà còn tăng cảm giác cho chân cao và thẳng hơn.

2. Bất khả chiến bại đối với cơ thể châu Á

Nhiều người châu Á có hình dáng quả lê và quần bà chính là một thiết kế đặc biệt phù hợp. Người mặc sẽ không còn sợ đôi chân mập mạp và ngại mỗi khi mặc quần, bởi kiểu quần này mang đến cảm giác vừa vặn, dễ chịu và cũng không kém phần ngọt ngào.

3. Dễ kết hợp

Có nhiều kiểu quần granny. Bạn có thể chọn nhiều kiểu khác nhau tùy theo sở thích và phong cách cá nhân. Dù phối hợp theo kiểu nam tính hay nữ tính kiểu phong cách Hàn Quốc ngọt ngào đều có cả!

Áo len sữa quần sữa

Áo len + áo sơ mi được phối chồng lên nhau, rất phù hợp để đi lại vào đầu mùa xuân. Nó sẽ không quá trang trọng mà vẫn tăng cảm giác thời trang.

Quần bà chủ yếu là các loại vải mềm mại và thoải mái, vì vậy chúng rất dễ kết hợp với áo len mềm mại.

Bộ đồ + Quần Granny

Một trong những chiếc quần phù hợp với người đi làm là kiểu quần bà, bởi khi kết hợp với bộ đồ hợp gu, các cô gái ngay lập tức có thể biến mình thành giới thượng lưu chuyên nghiệp. Với sự hỗ trợ của đôi giày, chắc chắn trông bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

Một số chị em có thể kết hợp quần bà với áo sơ mi trắng, hoặc túi màu sáng để tô điểm cho tổng thể không bị tối

Nếu sợ mặc bộ đồ trông quá cứng nhắc? Việc sử dụng giày vải và áo len sẽ làm suy yếu sự cứng nhắc nơi làm việc và làm cho trang phục trở nên sinh động và giản dị.

Khăn quàng cũng là một trong những vật phẩm để tạo nên khí chất nữ thần. Một chiếc khăn giữ ấm cổ có thể mang lại cho bạn cảm giác cao hơn.

Tất cả những đôi giày màu đen đã trở nên thuận lợi hơn với sự kết hợp của quần bà.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)