THỜI TRANG » Thời trang +

Bảo vệ mắt với kính Double Shield

Thứ bảy, 04/06/2011 11:17

Trong những ngày nắng chói chang, kính bảo hộ cao cấp Double Shield sẽ giúp bạn bảo vệ đôi mắt khỏi tác hại của tia cực tím, khói bụi và ô nhiễm.

Kính bảo hộ Double Shield làm từ chất liệu carbon có đặc tính nhẹ, bền, chắc chắn. Tròng kính làm từ chất liệu Polycarbonate chống tia cực tím, chống trầy, dẻo dai, không vỡ.

Kính bảo hộ Double Shield xuất xứ từ Đài Loan, đạt các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng ANSI của Hoa Kỳ, CE của châu Âu và TC Việt Nam (Quatest 3) về an toàn mắt, giúp ngăn ngừa các yếu tố gây hại mắt trong lao động, bảo vệ mắt trong thời gian điều trị và sau phẩu thuật… Sản phẩm được thiết kế ôm kín mặt, thoải mái, với nhiều kiểu dáng thẩm mỹ và màu sắc tiện dụng cả ngày lẫn đêm. Có nhiều mẫu kính phù hợp cho mọi lứa tuổi và có cả sản phẩm dành cho trẻ em. Kính Double Shield có giá từ 35.000-150.000đ/cái, tùy theo mẫu và chức năng.

Nhân dịp khai trương showroom tại 893 Hưng Phú, P.10, Q.8, cửa hàng tặng 500 gọng kính và 200 kính mát cho học sinh, sinh viên nghèo, người khiếm thị từ nay đến hết tháng 6/2011.

Địa chỉ: Tầng 2 coopmart Lý Thường Kiệt, 893 Hưng Phú, P.10, Q.8, TP.HCM. Các hiệu thuốc tây, nhà sách, cửa hàng mắt kính…

Website: www.doubleshield.com.vn

Phunu Online