THỜI TRANG » Thời trang +

“Bắt gặp” Hồ Vĩnh Khoa hẹn hò cùng người mẫu Minh Tú

Thứ hai, 30/06/2014 20:35

(Ngoisao.vn) – Cuối tuần vừa qua, cả hai đã có những trải nghiệm thú vị và đầy cảm xúc tại một bờ biển rực rỡ nắng vàng ở Vũng Tàu.

Tuy nhiên, đây cũng là một trong buổi chụp ảnh thời trang mới nhất của ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa và người mẫu Minh Tú.

Tại đây, hai người đã có dịp thả dáng và diện những trang phục mới nhất của Kenzo trong bộ sưu tập lấy cảm hứng từ biển. Các trang phục nổi bật với những họa tiết xoay quanh chủ đề đại dương, với  nắng, gió, sóng và cả những chú cá đáng yêu, khiến bộ sưu tập càng trở nên sinh động, bắt mắt.

Siêu mẫu Minh Tú diện áo ngắn tay với họa tiết hình sóng biển qua màu xanh dịu nhẹ điểm xuyết bọt sóng trắng xóa. Áo được phối khéo léo cùng váy ngắn với vạt trước dài hơn, nhìn từ xa giống như một cánh buồm trắng.  

Váy ngắn với đường cắt uốn luợn không những tạo cảm giác mềm mại nữ tính cho người mặc, mà còn làm xao lòng các bạn trẻ bởi họa tiết độc đáo, hiếm có. Màu sắc trẻ trung, hài hòa dễ khiến ta nhớ tới những vạt nắng và thiên nhiên tươi đẹp ở bang California – miền đất đã tạo ra nguồn cảm hứng bất tận cho nhà thiết kế bộ sưu tập.

Siêu mẫu Minh Tú tạo dáng khoe đôi chân dài cùng vóc dáng vô cùng quyến rũ trước biển. Hồ Vĩnh Khoa cũng không bỏ lỡ cơ hội diện những thiết kế mang đậm hơi thở biển cả.

Họa tiết cũng như slogan 'No fish no nothing'' đã trở thành “cơn sốt” trong mùa hè năm nay. Không những thế, khẩu hiệu ''No fish no nothing'' còn mang một thông điệp lớn lao vượt qua giới hạn của thời trang: phản đối nạn đánh bắt cá đến cạn kiệt hiện nay trên thế giới.

Không chỉ đẹp, độc đáo và mang tính ứng dụng cao, với bộ sưu tập, các nhà thiết kế còn góp phần tăng nhận thức của chúng ta về vấn đề bảo vệ tài nguyên môi trường.

Nhiếp ảnh: Vic Nguyễn Trang điểm và làm tóc: Kuny Lee Giám đốc sáng tạo: Nguyễn Hoàng Anh

Chúc Duy