THỜI TRANG » Thời trang +

Bắt lỗi 6 sai lầm thường gặp khi diện đồ mùa đông

Thứ hai, 05/12/2016 08:27

Dưới đây là 6 sai lầm mà phái nữ thường hay mắc phải khi diện các trang phục mùa đông. Cùng tìm hiểu và xem cách khắc phục là gì nhé!

Sự đa dạng về trang phục trong mùa đông chính là yếu tố giúp các chị em thoải mái khoe sắc vóc của mình. Tuy nhiên, điều này cũng dẫn đến những sai lầm thường gặp khi diện đồ mùa đông mà hầu như bạn gái nào cũng từng mắc phải.

1. Đội mũ

Đây là một trong những sai lầm thường gặp khi diện đồ mùa đông - mũ len

Mũ len là một trong những phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp khi trời lạnh. Bên cạnh nhiệm vụ bảo vệ tóc, da đầu sạch sẽ và không bị lạnh thì điều quan trọng là tôn lên phong cách cũng như tạo được điểm nhấn cho bạn.

Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn mũ len hoặc mũ dệt kim với thiết kế và màu sắc đơn giản, tránh có các chi tiết cầu kì, rối mắt.

2. Chọn boot

Gợi ý là bạn nên lựa chọn những đôi boot có đế cao một chút và là kiểu cao cổ khi kết hợp với váy ngắn mix cùng áo choàng, áo khoác thay vì mặc quần và đi những đôi boot bệt cổ ngắn.

3. Diện trang phục "cả cây"

Kiểu áo vest kết hợp với quần dài đương nhiên sẽ là lựa chọn tối ưu so với việc bạn thường mặc áo phao bên trên

5. Kiểu trang điểm

Thay vì lựa chọn tông trang điểm màu sắc và rực rỡ hơn (để "chống lạnh" và nhìn bạn không nhạt nhòa thì bạn nên "trung thành" với kiểu make up tự nhiên như bình thường nhé!

6. Cách chọn áo khoác

Đây mới là kiểu áo khoác chống rét tốt nhất khi bạn phải ra ngoài đường phố trong những ngày lạnh giá

>> 10 kiểu mix trang phục của nam giới mà phụ nữ cực ghét

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)