THỜI TRANG » Thời trang +

"Bắt thóp" những lỗi photoshop ngớ ngẩn của sao Việt

Thứ bảy, 21/01/2012 22:42

(Ngoisao.vn) - Từ bao giờ, công nghệ chỉnh sửa hình ảnh - photoshop đã như một người bạn thân thiết kề cận bên cạnh các Sao, nhưng hãy thận trọng, người bạn này không hẳn lúc nào cũng đem đến những cái nhìn hoàn hảo...

  Thích sở hữu một làn da phải trắng mịn không để sót lại bất cứ lỗ chân lông nào, thành ra người đẹp Kim Duyên đã bị "bôi trắng" quá đà, khiến phần ngực phẳng lì như thể đã... tàng hình!

Có thể do ánh sáng hoặc góc chụp, thân hình của Thanh Hằng bỗng trở nên kì lạ khi bị nhô phần thịt gần bờ vai!

Diện bộ bikini đỏ "bỏng mắt", Diễm Hương bỗng sở hữu vòng 1 bên phải xệ và to bất thường so với bên còn lại. Không rõ đây lại là hậu quả khôn lường của photoshop hay do miếng đệm của áo ngực!?!  

Khéo khoe lưng trần trong chiếc áo hở hững hờ, Anh Thư lại đang tự tố cáo phần vai nhô lên như dị tật!

Rất may nụ cười tươi và duyên dáng trong tấm hình này của Hoa hậu Hương Giang đã giúp cô vớt vát lại được vùng da dưới cánh tay bị... gấp mép như thể là tờ giấy!

"Chơi trội" với phong cách phân mảng màu chính phụ trong ảnh, siêu mẫu Kim Minh vô tình bị... hoá đá 1 ngón tay màu xám trong trang phục nhà thiết kế Văn Thành công

Hoàng My thật duyên dáng với tà áo dài bay phấp phới, nhưng phần hậu kì với bàn tay "nâng đỡ" tà áo đã bị "dính hình", chưa kể những ngón chân phải của cô nàng trông cũng thật bất thường!

Muốn khoe chân thon nên Thuý Hạnh phải diện bằng được chiếc váy ngắn, thế nhưng phần bắp chân đã hoàn toàn biến mất, chưa kể đến lớp da như bị lồi lõm do photoshop cẩu thả

Hoặc do góc chụp, hoặc do ngón tay cái của Quỳnh Thư như đang bị ... "phì tay voi"!!!

Phải chăng Mai Phương Thuý vừa... đắp mặt nạ trước khi chụp hình?, thế nên mới có chuyện gương mặt thì trắng sáng, trong khi đôi bàn tay lại tối màu như thể vừa đi phun da!!!

  Chung Thục Quyên thật tươi trẻ và gợi cảm trong lớp bikini, nhưng đáng tiếc rằng phần hông đã bị móp rõ ràng do "người bạn" photoshop làm hỏng!!!

Anh Phạm