THỜI TRANG » Thời trang +

Bầu không khí cuối năm và Tết không thể tách rời khỏi màu đỏ và trắng! Hãy sao chép 6 bộ đồ này, đảm bảo ai mặc cũng đẹp

Thứ năm, 28/12/2023 12:03

Hầu hết chị em khi lựa chọn trang phục mùa đông thường chỉ cần đảm bảo ấm áp là đủ. Tuy nhiên, việc giữ ấm không có nghĩa là bạn không thể trở nên quyến rũ và nổi bật. Trái lại, việc lựa chọn những bộ trang phục không chỉ dựa trên độ ấm áp mà còn cần phải tạo ra phong cách riêng.

Sự kết hợp giữa đỏ và trắng cổ điển không chỉ phù hợp với xu hướng ăn mặc hiện nay mà còn làm nổi bật và thể hiện sự quyến rũ của phụ nữ, không kén chọn người hay chiều cao. Điều quan trọng nhất là màu da của hầu hết các cô gái đều có thể kiểm soát được và nó rất cá tính, thời thượng. Sự kết hợp trọn vẹn giữa đỏ và trắng sẽ đẹp hơn gấp mười lần khi phối theo phong cách này. Bạn có thể chọn nó cho ngày đầu năm mới, đêm giao thừa và thậm chí cả các lễ hội.

Đối với bất kỳ phong cách thời trang nào thì việc lựa chọn hai trắng - đỏ vẫn luôn an toàn và nổi bật, sử dụng cách phối đồ theo blogger trên là phù hợp. Mặc một chiếc áo len dệt kim cổ chữ V nhỏ màu đỏ với áo khoác ngoài màu trắng tinh, đơn giản không cầu kỳ. Kết hợp với một chiếc quần ống đứng màu trắng, rất thanh lịch và năng động, bất kể bạn có thân hình hơi béo hay gầy thì bạn vẫn có thể tạo ấn tượng. Sự kết hợp tổng thể hài hòa và giảm tuổi tác, đầy khí chất.

Không có giới hạn vị trí cụ thể về tỷ lệ phân bổ của màu đỏ và trắng, bạn có thể chọn màu trắng tinh khiết cho phần trên, bên dưới, bên trong và phụ kiện đều là màu đỏ. Tất nhiên, sự kết hợp giữa nền đỏ và váy kẻ sọc đỏ trắng giống như chiếc váy mà blogger trên cũng rất đáng học hỏi. Một chiếc áo khoác trắng tinh với kiểu dáng cổ áo nhung sang trọng, trí tuệ và rất thanh lịch, không chỉ rất lãng mạn mà còn rất nhẹ nhàng, đặc biệt thích hợp cho những phụ nữ trẻ.

Giống như blogger trên, việc chọn một chiếc áo len dệt kim màu đỏ để mặc với áo khoác ngoài màu trắng tinh cũng rất hiệu quả, kết hợp với một chiếc quần jean thẳng đen tuyền bên trong cũng đơn giản và nổi bật. Sự kết hợp màu sắc tương phản, tổng thể không những không khó coi mà còn có tác dụng giảm tuổi tác rất nhiều.

Màu đỏ xuất hiện ở một vùng nhỏ cũng có thể tổng thế trang phục trở nên có điểm nhấn hơn, tỷ lệ giữa đỏ và trắng trên cơ thể blogger trên phù hợp cho tất cả những cô gái chưa tự tin về màu da của mình. Những điểm nhấn màu đỏ trong sét đồ này dù đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật, thiết kế nét vẽ mang đậm hương vị nghệ thuật. Trong trường hợp này bạn có thể chọn phối nó với chiếc quần jean xanh bó sát và ống rộng thùng thình như blogger trên.

Điều cần nói ở đây là không có giới hạn về độ rộng cho phạm vi màu đỏ và trắng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những đồ ôm sát, thon gọn hay rộng rãi, cách lựa chọn tùy thuộc vào trang phục bạn có thể kiểm soát. Chị em có dáng chuẩn có thể chọn kiểu dáng tổng thể ôm sát hoặc bó sát phía dưới, phía trên bên trong thon gọn và rộng ở phía ngoài. Những cô gái có dáng người trung bình có thể chọn kiểu dáng tổng thể ôm vừa vặn từ trên xuống dưới là yên tâm nhất.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới