THỜI TRANG » Thời trang +

Bèo nhún – Nét quyến rũ của các cô nàng hiện đại

Thứ sáu, 27/05/2011 11:31

Xu hướng thời trang bèo nhún đang rất phổ biến nhờ vào nét tinh tế và thanh nhã.

Các chất liệu vải đa dạng chất lượng được dùng để thiết kế như tuyn, lụa organza. Kiểu trang phục bèo nhún nhiều tầng rất dễ dàng phối hợp với những chiếc đầm, áo kiểu hay váy thanh lịch với sức hấp dẫn không thể cưỡng lại. Thời trang Xuân Hè 2010 như càng quyến rũ và gợi cảm hơn.

Để diện những kiểu trang phục thế này, người mặc phải biết kết hợp màu sắc và chất liệu sao cho phù hợp. Dù bèo nhún được thiết kế như phần chính của trang phục hay chỉ là những họa tiết nhỏ trong nguyên bộ thì cũng khiến cho người mặc thật ấn tượng. Những cô nàng cá tính sẽ rất thích hợp với những kiểu bèo nhún bắt mắt này. Bèo nhún mang lại cho người mặc nét tinh tế pha lẫn quyến rũ, vui nhộn và thanh lịch. Nhờ vào nét đẹp và phong cách của nó, rất nhiều những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng chọn bèo nhún làm chủ đạo trong những bộ sưu tập Xuân Hè 2010 của mình. D&G, Fendi, Marc Jacobs, Ralph Lauren, Oscar De La Renta, Victor&Rolf, và Valentino chỉ là một số nhãn hiệu danh tiếng trong ngành thời trang thế giới nắm bắt được tầm quan trọng cũng như cảm nhận được nét đẹp dịu dàng này.

Các nhà hiết kế đã chứng minh được rằng bèo nhún có thể được kết hợp với nhiều loại chất liệu để tạo nên những thiết kế thời trang thông dụng hoặc sang trọng phù hợp mọi cá tính, phong cách và dịp lễ khác nhau. Sao bạn không thử phối chiếc váy của mình với bốt cao bồi và áo denim như D&G hoặc với giày cao gót nếu bạn đang diện đầm như của Fendi hoặc giày bệt với thiết kế của Marc Jacobs.

Bèo nhún không những đang rất thịnh mà còn mang lại cho bạn nét nổi bật. Các cô nàng có thể kết hợp bèo nhún với các trang phục khác thật đơn giản để tôn vóc dáng và khoe một bộ cánh thật đáng yêu. Tất cả những phụ kiện bằng bèo nhún như túi ren hay giày ren cũng khiến cho bạn trông thật quyến rũ trong mắt mọi người.

Stylist.vn