THỜI TRANG » Thời trang +

Bí quyết diện đồ đôi cực chuẩn như Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Thứ tư, 10/01/2018 10:33

Tết Nguyên đán đang cận kề, cùng học Đông Nhi và Ông Cao Thắng bí quyết phối đồ đôi diện tết thật sành điệu nhé!

Cuối năm rồi, vừa hết Giáng Sinh, lại đến Tết và còn chào đón Valentine sắp tới. Nếu các cặp đôi vẫn đang đau đầu không biết diện đồ gì cho những dịp đặc biệt này thì hãy xem cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng sẽ mang đến những gợi ý gì cho chúng ta nhé.

Lựa chọn họa tiết bắt mắt

Họa tiết luôn là yếu tố quan trọng khiến bộ trang phục của bạn trở nên nổi bật. Vì đây là mùa lễ hội nên hãy tạm xếp lại những trang phục đơn giản hằng ngày và thay thế bằng những bộ đồ thật bắt mắt để hợp với không khí tươi vui nào.

Diện đồ đôi cực chuẩn như Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Họa tiết đầu Lân mang đến sự may mắn trong những ngày Tết

Tuy nhiên hãy chú ý, họa tiết bắt mắt cũng có thể phản tác dụng nếu quá rườm rà, hoặc bị kết hợp với các loại quần áo quá kiểu cách. Do vậy chỉ cần lựa chọn một chiếc áo nổi bật để làm điểm nhấn là đủ sức thu hút cho bộ đồ đôi của bạn.

Tổng thể bộ trang phục chỉ nên có 1 điểm nhấn, vì thế, nếu đã chọn áo họa tiết thì chỉ nên kết hợp với quần hoặc váy đơn sắc để không bị rối mắt nhé.

Kết hợp khéo léo giữa các gam màu

Tông đỏ với cảm giác vui tươi và ấm áp luôn là gam màu chủ đạo của mùa lễ hội. Hãy làm mới màu sắc truyền thống này để tạo nên bộ trang phục đôi thật tinh tế nhưng không kém phần lộng lẫy trong dịp lễ.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng lựa chọn tông chủ đạo đỏ - bạc đang là xu hướng mùa lễ hội cuối năm

Tất nhiên không thể thiếu gam đỏ trong trang phục đón Tết Nguyên Đán, và để tôn lên sự tươi sáng của cả bộ trang phục, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã lựa chọn kết hợp với quần và váy jeans sáng màu. Phong cách khá đơn giản này lại cực kỳ ghi điểm khi được kết hợp thành đồ đôi nhờ ton-sur-ton chuẩn hết ý.

Áo phông đỏ và quần/váy jeans được kết hợp thật đồng điệu để tạo nên trang phục đón năm mới

Kết hợp phụ kiện tinh tế

Phụ kiện chính là “vũ khí lợi hại” khi kết hợp đồ đôi bởi những chi tiết nhỏ này sẽ tạo nên sự sành điệu và cá tính của cặp đôi. Sử dụng phụ kiện cho tóc hoặc áo khoác, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã “F5” những trang phục của mình một cách dễ dàng mà không kém phần sành điệu.

Mix áo Polo với chân váy xếp li điệu đà, Đông Nhi đã làm bộ trang phục của mình trở nên đáng yêu hơn rất nhiều.

Một chiếc áo khoác nhẹ cùng tông đỏ cũng rất phù hợp với tiết trời se lạnh của mùa xuân

Đồ đôi luôn là một cách thú vị và lãng mạn để các cặp đôi trao gửi tình cảm cho nhau. Cùng đón mùa lễ hội lớn nhất trong năm với người thương yêu bằng những bộ trang phục thật ăn ý bạn nhé!

HX (Theo Nld.com.vn)