THỜI TRANG » Thời trang +

Bí mật của Stylist: Cách ăn gian chiều cao bằng trang phục

Thứ hai, 23/01/2017 20:32

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những cách ăn gian chiều cao bằng trang phục mà các stylist thường sử dụng.

Chọn giày cao gót đúng cách

Có rất nhiều cách ăn gian chiều cao qua trang phục

Cách dễ dàng nhất để trông có vẻ cao hơn chính là việc đi giày cao gót. Tuy vậy, màu sắc và thiết kế của vật dụng này cũng rất quan trọng. Giày màu trung tính và đặc biệt là màu nude sẽ khiến chân bạn trông dài hơn. Ngược lại, giày màu đen, kiểu dáng cao thắt dây hay cổ cao từ mắt cá tới ngang bắp chân sẽ khiến bạn trông thấp đi một cách đáng kể.

Cẩn thận với trang phục có kẻ ngang

Theo các stylist, việc 'diện' bộ đồ toàn các đường in kẻ ngang có thể khiến bạn trông lùn đi. Vì vậy, hãy kết hợp các trang phục có sọc ngang với những chiếc quần hoặc chân váy đơn giản. Cách này sẽ giúp bạn trông cao hơn một cách rõ rệt.

Chọn quần jean và túi xách phù hợp

Những chiếc quần jean eo cao có thể giúp điều chỉnh chiều cao và khiến bạn trông cao hơn. Tuy vậy, bạn cần biết cách 'diện' chúng một cách hợp lý. Quần jean cần được kết hợp với giày cao gót, những chiếc túi nhỏ nhắn và đặc biệt là áo nhét vạt cẩn thận mới có hiệu quả tăng chiều cao rõ rệt. Nếu dùng quần jean eo cao với túi quá to (lớn hơn 25 cm) và để áo luộm thuộm sẽ khiến bạn trông cồng kềnh hơn.

Hãy thử quần palazzo

Quần palazzo được coi là một cách tuyệt vời để che giày cao gót và làm cho chân trông dài hơn. Hãy chọn những chiếc quần palazoo đơn giản, kết hợp với những chiếc áo đơn sắc và sơ vin một cách hợp lý. Nếu sử dụng áo quá cầu kỳ, không sơ vin lại thì hiệu quả tăng chiều cao là rất thấp.

Đừng bỏ qua những chiếc váy bút chì

Váy bút chì được rất nhiều chị em yêu thích bởi vẻ thanh lịch, trẻ trung và có tác dụng 'ngụy trang' nhược điểm cơ thể rất hiệu quả. Tuy vậy, trang phục này dễ khiến người mặc trông thẳng tắp kém hấp dẫn. Chính vì vậy, khi sử dụng váy bút chì, hãy kèm theo chiếc áo sơ mi đơn giản, sơ vin lại để tạo nên đường nét hấp dẫn của cơ thể. Cách này sẽ khiến cơ thể trở nên gọn gàng và cao hơn hẳn.

Mặc váy sơ mi đúng cách

Váy sơ mi có vẻ là khắc tinh của các cô gái có chiều cao hạn chế. Họ khi diện trang phục này thường sợ sự không cân xứng và khiến cơ thể trở thành thảm họa. Nhưng bạn cần biết rằng, chỉ cần một chiếc thắt lưng quanh eo và cuộn tay áo lên thì mọi thứ sẽ khác hoàn toàn. Hãy thử và cảm nhận sự hiệu quả.

Click xem thêm: Cadie Mộc Trà tươi tắn “làm duyên” trong bộ ảnh đón Tết cùng mẹ Elly Trần

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới