THỜI TRANG » Thời trang +

Bí quyết áp dụng trào lưu oversized

Thứ bảy, 24/09/2011 09:33

Hãy xem chúng mình cần giải quyết thế nào với chiếc váy, áo và quần freesized nhé!

Khi cơn sốt oversized đang lan tỏa khắp thế giới, teen Việt mình dĩ nhiên cũng không chịu thua kém và bắt nhịp rất nhanh. Như chúng tớ đã từng "cảnh báo" nó khá khó nhằn nên nếu không biết cách chọn và kiểu mặc bạn sẽ rất dễ bị "dính" lỗi thời trang tồi tệ. Hôm nay, chúng tớ sẽ giới thiệu với teengirl một vài tip hay ho khi mặc đồ oversize nha.

Áo sơ mi oversized là kiểu áo thường gặp và thông dụng nhất, vì là áo sơ mi nên các nàng có thể thoải mái mix thêm layer bên trong và kết hợp chúng với quần short (tạo thành kiểu áo che quần),skinny, legging hoặc váy ngắn. Tương tự, những chiếc áo pull rộng hay áo len, cardigan, áo khoác oversized cũng có thể áp dụng tương tụ như vậy.

Luôn luôn ghi nhớ, quy tắc kết hợp đồ oversized chính là sự bù trừ, nghĩa là khi bạn mặc một chiếc áo oversize thì hãy mix nó với một chiếc quần bó, và ngược lại, khi mặc quần oversize chúng mình lại cần chọn áo bó. Kiểu kết hợp cả cây oversized chỉ có thể ứng dụng trên sàn diễn thời trang để gây ấn tượng chứ tuyệt đối không nên trưng dụng bên ngoài sàn diễn, nếu không bạn rất có thể bị nhìn nhầm thành dân cái bang đấy.

Hiếm ai dám mặc như thế này trừ khi lên sàn diễn.

Cách mặc với quần oversized.

Những cô nàng tự tin với vóc dáng của mình thì có thể chọn cách mix áo oversize với váy dài xòe nữa nhé

Bên cạnh đó, thắt lưng cũng là một điểm nhấn rất hiệu quả dành cho những chiếc áo oversized…chúng sẽ giúp bạn làm nổi bật lên vị trí eo, giúp tổng thể của trang phục trông có đỡ lùng bùng.

Dù sao đi nữa, trào lưu oversized vẫn là một trào lưu kén người mặc, chúng tớ đã đưa đến cho các bạn một vài gợi ý để kết hợp trang phục đúng kiểu nhưng hãy nhớ là là bạn cần cân nhắc về cả đặc điểm hình thể cùng với hoàn cảnh sử dụng để lựa chọn quần áo cho phù hợp và tránh gây phản cảm nhé!

Ione.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới