THỜI TRANG » Thời trang +

Bí quyết của sự thành công

Thứ ba, 17/05/2016 07:53

Chị Đoàn Thị Hải Loan – Tổng giám đốc Công ty cổ phần TOHO Engineering bật mí bí quyết trở thành nữ Doanh nhân thành đạt.

Theo quan niệm xưa, người phụ nữ chỉ phù hợp với các công việc nội trợ, chăm sóc chồng con và gia đình. Nhưng quan niệm đó đã không còn phù hợp, khi mà ngày càng có nhiều phụ nữ nắm giữ các vị trí quan trọng trong các công ty, tập đoàn lớn.Vậy bí quyết nào đã giúp cho người phụ nữ ngày nay trở nên thành công và khẳng định được vị trí của mình?

Để trở thành một nữ Doanh nhân thành đạt và xinh đẹp không những cần cóbản lĩnh kinh doanh táo bạo, những quyết định kinh doanh xác đáng, bạn còn cần phải có một goute thời trang cá tính và ổn định. Đó chính là những “bí mật” mà chị Đoàn Thị Hải Loan - Tổng giám đốc của Công ty cổ phần TOHO Engineering, bật mí với nhóm phóng viên chúng tôi.

Theo chị: “Thời trang và vẻ bề ngoài không nhưng thể hiện được tính cách mà còn cả sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của bạn. Những đối tác và khách hàng của bạn sẽ đánh giá bạn qua cái nhìn đầu tiên vậy để tạo ra ấn tượng tốt và có được sự tin tưởng từ họ tôi đặc biệt quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình”.

Là Tổng giám đốc điều hành của công ty TOHO, Chị Hải Loan luôn phải di chuyển giữa các nước trong khu vực và gặp gỡ khách hàng cũng như đối tác là người nước ngoài để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và phát triển kinh doanh. Bởi vậy, chị luôn để ý đến các sản phẩm thời trang và may mặc nhằm mang đến cho bản thân một vẻ ngoài thanh lịch và chuyên nghiệp nhất. Chính vì thế, các nhãn hàng thương hiệu thời trang thế giới luôn được chị lựa chọn sử dụng thường xuyên trong các chuyến đi công tác.

Tuy nhiên gần đây, sau khi trải nghiệm sản phẩm của thương hiệu thời trang công sở cao cấp Bella Moda với những xu hướng thiết kế mới lạ, đặc sắc cùng sự thăng hoa trong từng sản phẩm chị Loan đã thực sự hài lòng và lựa chọn Bella Moda là thương hiệu gắn bó với mình.

Chị Đoàn Thị Hải Loan trong bộ đồ thời trang Bell Moda

Chị Đoàn Thị Hải Loan cho biết: “Điều quan trọng nhất của các sản phẩm thời trang là mang lại cảm giác thoải mái và sự tinh tế riêng biệt cho người mặc. Là một Tổng giám đốc của Công ty chuyên về xây dựng bản thân tôi cũng cần cho khách hàng và đối tác thấy được sự chuyên nghiệp và uy tín cá nhân qua cả phong cách làm việc và goute thẩm mỹ cá nhân.

Chị nhấn mạnh: “Thương hiệu Bella Moda đã mang đến cho tôi sự tin tưởng đặc biệt, hơn nữa khi khoác trên mình những bộ đồ do người Việt thiết kế để gặp gỡ và giao lưu với bạn bè thế giới khiến tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Đó cũng là cơ hộ cho tôi tự quảng bá về con người và đất nước Việt Nam tươi đẹp này.

Quyết định làm mẫu cho bộ sưu tập hè 2016 của Bella Moda một lần nữa khẳng định sự tin tưởng và gắn bó lâu dài của chị Loan với thương hiệu Bella Moda.

Chúng ta hãy cũng chiêm ngưỡng bộ ảnh này nhé:

Vẻ đẹp duyên dáng và chuyên nghiệp qua bộ đầm ren màu đen cá tính

Hai màu đen trắng chủ đạo luôn là lựa chọn hoàn hỏa cho các buổi gặp gỡ đối tác và khách hàng

Cùng tone xanh coban nhưng với thiết kế và kiểu dáng khác nhau hai chiếc đầm mang đến 2 phong cách cá tính và đằm thắm

HX (Theo Giadinhvietnam.com)