THỜI TRANG » Thời trang +

Bí quyết để những cô nàng 'nấm lùn', chỉ cao trên 1m50 nhưng diện đồ vào trông như người mẫu

Thứ tư, 30/06/2021 06:51

Phối đồ cho nàng 'nấm lùn', chân ngắn như thế nào để tôn thêm chiều cao và quan trọng là giúp các nàng trông quyến rũ và duyên dáng hơn? Dưới đây là những bí quyết của cô nàng chỉ có chiều cao 1m58, rất đáng học hỏi.

Váy cổ chữ V

Trong thiết kế thời trang, phần cổ chữ V sẽ tạo nên sự thanh mảnh. Khiến phần cổ nàng trông sẽ cao và thon hơn. Phần cổ thiết kế chữ V sẽ tạo được sự trẻ trung, thanh lịch cho các nàng.

Một chiếc đầm được thiết kế dáng cổ chữ V khéo léo khoe vòng một đẹp cuốn hút cho nữ công sở. Đầm dáng cổ chữ V được thiết kế kết hợp với cả dáng đầm liền và dáng đầm xòe, tiện để diện thời trang công sở hay đi dự tiệc.

Hay kiểu đầm cổ chữ V chất liệu voan mát mẻ này cũng được nhiều nàng lựa chọn, đặc biệt trong những ngày hè nóng bức thì chất liệu voan lại ngày càng được ưa chuộng.

Quần, váy cạp cao

Quần jean dài cạp cao là item cực kỳ quen thuộc trong tủ đồ của mọi cô nàng. Đặc biệt là các cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Những chiếc quần có cạp cao trên rốn là một item cực phù hợp. Nhờ item này mà đôi chân của các cô nàng 1m50 sẽ thon dài ra trông thấy. Giúp các nàng ăn gian được chiều cao một cách hiệu quả.

Với những chị em có thân hình nhỏ nhắn, tuyệt đối đừng chọn kiểu quần lửng dài tới gối vì nó khiến chân bạn trông ngắn hơn và nhìn rất buồn cười. Nếu bạn chọn quần âu công sở, nên chọn quần có độ dài trên mắt cá một chút, giúp tạo cảm giác đôi chân trông dài hơn. Những chiếc quần màu sáng cũng khiến cơ thể bạn trông có da có thịt hơn.

Màu sắc đơn giản

Các cô nào nhỏ nhắn khi mặc đồ nên tránh các màu sắc quá lòe loẹt, chưa kể sự rườm rà, phức tạp sẽ khiến tỷ lệ cơ thể trở nên mất cân đối.

Ngoài việc tạo cảm giác đơn giản, cách phối màu toàn thân không quá 3 màu còn giúp cơ thể sở hữu được tỷ lệ hoàn hảo. Chẳng hạn như trên trắng, dưới đen hay ngược lại, trên đen dưới trắng đều phù hợp với cô nàng nhỏ nhắn, có khí chất thanh lịch.

Kiểu trang phục đơn sắc này không chỉ giúp chị em cải thiện chiều cao, tôn lên các đường nét của cơ thể, nhấn mạnh vào vòng eo giúp chị em trở nên quyến rũ, hấp dẫn.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới