THỜI TRANG » Thời trang +

Bí quyết diện đồ dáng người quả táo

Thứ sáu, 01/07/2011 13:58

Vóc người quả táo khiến bạn luôn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn trang phục. Tuy nhiên, với cách phối đồ và lựa chọn tinh tế, bạn sẽ giấu đi được vóc dáng không mấy cân đối trước mắt mọi người.

Dù có phần hông bé, chân nhỏ nhưng bạn lại có được lợi thế về vòng một. Vì thế hãy nhấn mạnh ưu thế này khi lựa chọn trang phục áo hay váy.

1. Áo

Kiểu áo cổ V khoét sâu, áo sơ mi cài cúc sẽ giúp kéo dài cơ thể bạn, tạo một dáng vóc mỏng hơn. Các kiểu áo có thắt eo ngay phần chân ngực sẽ giúp bạn giấu đi phần bụng lộ rõ. Ngoài ra nên chọn áo đủ dài để có thể che phần hông, nơi tập trung yếu điểm của bạn.

Bạn cũng nên tránh chọn những chiếc áo có trang trí nặng nề, rườm rà, vì nó chỉ khiến phần trên thêm nặng nề.

2. Quần

Nên chọn kiểu quần dáng rộng thay vì kiểu ôm sát, cho dù mốt skinny đang là mốt. Bạn cũng có thể mặc jeans ôm nếu như kết cùng một chiếc áo dáng dài.

Quần ống rộng giúp che dáng người quả táo.

3. Đầm và váy

Đây là trang phục số 1 để giấu dáng người mất cân đối của bạn. Nên chọn những chiếc váy có đường eo chiết cao hơn, giúp ẩn bụng. Ngoài ra, những kiểu có thiết kế cầu kỳ tập trung ở phần dưới sẽ giúp vòng eo thêm gọn và phần hông của bạn nở nang hơn.

Chất liệu vải phù hợp là cotton co giãn vì nó giúp nuông chiều cơ thể, làm giảm đi vài cm ở phần bụng. Ngoài ra không nên chọn hoa văn lớn vì nó sẽ lộ thân hình quả táo. Thay vào đó chọn những hoa văn đơn giản giúp tạo tổng thể hoàn hảo hơn.

Váy eo cao, xòe phần dưới giúp cân đối lại dáng người quả táo.

4. Giày dép và phụ kiện

Với dáng người quả táo, kiểu giày cao gót sẽ tạo thân hình cân đối hơn. Nếu không cảm thấy thoải mái thì những kiểu giày đế xuồng cũng là lựa chọn tốt. Ngoài ra, dây chuyền và bông tai cầu kỳ sẽ giúp thu hút sự chú ý, làm nhấn mạnh lợi thế của bạn nơi vòng 1.

Khuyên tai giúp thu hút sự chú ý vào phần trên.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới