THỜI TRANG » Thời trang +

Bí quyết diện short đẹp như Cameron Diaz

Thứ năm, 16/06/2011 00:18

Quần short diện cùng giày cao gót là phong cách đang lên ngôi trong mùa hè năm nay. Thế nhưng không phải bạn gái nào cũng biết cách mặc short cho thật đẹp.

Dưới đây là một số những  hình ảnh đẹp cùng bí quyết diện đồ short của ngôi sao Holywood Cameron Diaz. Các bạn cùng ngắm nhìn và tham khảo, lựa chọn những cách mix đồ phù hợp nhất cho mình nhé.

Cô nàng Cameron tự tin khoe chân dài trong bộ váy liền quần

- Khi chọn đồ short điều quan trọng nhất là bạn phải lựa chọn cho mình kiểu dáng thật phù hợp ( màu short hợp với màu da, kiểu dáng phù hợp tuổi tác...).

Cameron rất biết cách lựa chọn đồ short làm nổi bật lợi thế của làn da nâu

- Chọn đồ short cũng cần lưu ý độ dài của short sao cho phù hợp với đôi chân. Cameron vốn sở hữu cặp chân dài. Vì vậy cô nàng rất lợi thế khi diện đồ short. Tuy nhiên những bạn có chiều cao khiêm tốn đừng quá buồn bởi đã có " cứu cánh" là những đôi giày cao gót.

Lưu ý : Với những bạn có chiều cao khiêm tốn nên chọn những đôi giày màu sắc nhã nhặn., kiểu dáng đơn giản. Lựa chọn lí tưởng nhất là màu nude, sẽ giúp bạn ăn gian được rất nhiều về chiều cao.

Giày nude là màu sắc được rất nhiều sao Holywood lựa chọn ( Nguồn : Internet)

- Mái tóc cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong thành công của trang phục. Một mái tóc để xõa thật tự nhiên cũng đã khiến bạn trông thật xinh xắn trong bộ đồ short. Ngoài ra để diện đồ short đẹp, bạn cũng cần có một phong thái thật tự tin, thoải mái. Chính phong thái đó đã khiến Cameron Diaz luôn nổi bật mọi lúc, mọi nơi.

Thanh Huyền (Focuson Style)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới