THỜI TRANG » Thời trang +

Bí quyết diện thời trang kẻ ngang đẹp như Lý Nhã Kỳ

Thứ hai, 18/07/2011 11:29

Thời trang họa tiết vẫn đang khẳng định độ "hot" của mình trên các sàn diễn thời trang. Đặc biệt, họa tiết kẻ ngang dường như được ứng dụng trên trang phục một cách tinh tế nhất.

Bạn muốn diện trang phục kẻ ngang hợp phong cách và nổi bật gu thời trang của chính  mình? Bài viết này sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho bạn. Hãy cùng chuyên mục chia sẻ bí quyết diện trang phục kẻ ngang với người đẹp Lý Nhã Kỳ.

Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ mỗi lần xuất hiện đều mang đến cho người xem cái nhìn đầy mới lạ.  Chúng ta có thể nhận thấy ở cô những phong cách, những khía cạnh khác nhau của một tín đồ thời trang đích thực. Khi thì gợi cảm đầy quyến rũ với những bộ trang phục bikini đẹp mê hoặc, hay sang trọng cùng thời trang dạ tiệc kiểu cách. Và với những short hình  tuyệt đẹp sau đây, độc giả sẽ thấy một hình ảnh hoàn toàn khác của Lý Nhã Kỳ: Khỏe khoắn, cá tính với xu hướng thời trang kẻ ngang.

Gam màu trắng và đen là chủ đạo

Việc kết hợp trang phục kẻ trắng đen với những chiếc mũ quả là sự lựa chọn thông minh cho một phong cách cá tính.

Phụ kiện vòng tay nhiều lớp rất phù hợp với họa tiết kẻ

Những sọc vằn vui nhộn là xu hướng đang cực "hot" trong mùa hè năm nay

Mái tóc búi cao theo phong cách bohemian kết hợp với cardigan sọc đen trắng khiến phong cách của Lý Nhã Kỳ thật khác lạ.

Minh Phương - Ảnh nguồn Phunutoday
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới