THỜI TRANG » Thời trang +

Bí quyết kết hợp trang sức khi diện váy dạ tiệc

Thứ ba, 19/07/2011 08:57

Dưới đây là ba bước đơn giản để chọn đồ trang sức lý tưởng cho trang phục dạ tiệc và bạn sẽ trông giống như các nữ hoàng.

Nếu bạn muốn bộ váy của mình đẹp hơn, hãy nhớ điều quan trọng nhất là: trang sức. Vì vậy, lựa chọn một đồ trang sức độc đáo để phù hợp với chiếc váy của bạn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Dưới đây là 3 bước đơn giản để chọn đồ trang sức lý tưởng và bạn sẽ trông giống như các nữ hoàng. Đầu tiên, bạn phải biết lựa chọn loại kim loại có thể đi kèm với chiếc váy của bạn: nếu váy trắng mà trang sức bằng vàng sẽ không phù hợp, Tapchilamdep.com khuyên bạn sử dụng trang sức là ngọc trai và bạch kim. Nếu bạn mặc một chiếc váy kim cương trắng, điều đó có nghĩa là bạn đã đủ lộng lẫy và không cần thiết phải kết hợp với trang sức nữa.

Thứ 2, hãy xem đường cắt may của váy áo. Một chiếc váy không có tay có thể kết hợp những chiếc vòng cổ có nhiều hình dạng khác nhau và cho phép bạn có nhiều không gian hơn để trang trí trên ngực. Hoặc bạn có thể bỏ qua một chiếc vòng cổ và tập trung vào một đôi hoa tai thật đẹp và một chiếc vòng tay bằng đá. Hãy nhớ rằng đây là những gợi ý và việc đưa ra những quyết định đúng sẽ làm bạn thấy hài lòng.

Thứ 3, tạo một cái nhìn mới qua bộ váy dạ tiệc được trang trí họa tiết.. Bạn có thể mặc trang phục với váy đính đá và ngọc trai. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tạo sự đơn giản với điểm nhấn từ nhiều chất liệu khác nhau, hoặc tạo nếp gấp cho chiếc váy thêm độc đáo.

Sự đồng nhất của trang phục váy dạ tiệc là một chi tiết rất quan trọng để xem xét khi lựa chọn đồ trang sức để kết hợp. Nếu bạn không quan tâm nhiều vào phong cách của trang phục, bạn có thể sẽ rơi vào sự lung túng, vụng về. Bạn cần đặt ra tiêu chí trước khi lựa chọn trang phục váy dạ tiệc để đảm bảo bạn luôn đẹp trước mắt mọi người.

Mặt khác, nếu việc chọn trang sức khó hơn việc tìm kiếm các trang phục, có thể chọn một cặp đôi trang sức như: kim cương làm hoa tai kết hợp với vòng cổ — một chiếc vòng cổ thật tinh tế, như một chuỗi hạt ngọc trai hoặc một viên kim cương mặt dây hình trái tim đeo cổ. Cuối cùng, điều quan trọng nhất là việc chọn đồ trang sức phản ánh cá tính của bạn, hãy để váy áo và trang sức của bạn làm điều đó.

Tạp chí làm đẹp