THỜI TRANG » Thời trang +

Bí quyết thời trang giúp bạn gái 'ăn gian' chiều cao

Chủ nhật, 08/02/2015 08:47

(Ngoisao.vn) - Bạn có một chiều cao khiêm tốn, điều này khiến bạn khá ngại ngùng trong những hoạt động cộng đồng. Những bí quyết về thời trang dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện được chiều cao trong mắt người khác.

Quần jeans ống loe

Những chiếc quần jeans ống loe với cạp cao là lựa chọn số một cho những bạn nữ có chiều cao khiêm tốn. Đặc biệt, nhờ phần ống loe chạm gót của quần sẽ giúp bạn che đi đôi giày hơn 10 phân của bạn. Chiếc quần này khi kết hợp với một chiếc áo sơ mi sơ vin hay áo thun đơn giản đều được đánh giá cao và đạt được hiệu quả mong muốn.

Váy maxi

Một chiếc váy maxi sẽ giúp bạn cao lên đáng kể. Váy maxi còn giúp bạn che đi những khuyết điểm đôi chân của mình. Bạn nên chọn những chiếc váy có màu tối, chất liệu vải mềm và dài chấm gót, kết hợp với những đôi guốc cao thì trông bạn sẽ cao hơn rất nhiều.

Tóc búi cao

Phần tóc búi cao lên sẽ làm cho người đối diện có cảm giác bạn cao hơn rất nhiều. Đặc biệt, đối với những bạn có tóc dài, phần tóc búi sẽ cao hơn và đây là một lợi thế.

Mặc một "cây" đơn sắc

Chọn một bộ trang phục chỉ có duy nhất một màu cho cả áo và quần sẽ tạo cảm giác "thẳng đứng" và trông bạn sẽ cao hơn. Sự đồng màu sẽ giúp cơ thể không bị chia ranh giới rõ rệt. Hiệu quả nhất là khi bạn mặc những bộ jumpsuit.

Giày bệt mũi nhọn

Thực tế, giày bệt sẽ mang lại đúng chiều cao thật của bạn, nhưng phần mũi nhọn của giày sẽ giúp tạo cảm giác đôi chân bạn thanh mảnh hơn.

Những đường kẻ sọc đứng

Hãy ưu tiên chọn những hoạ tiết sọc đứng khi lựa chọn một trang phục. Những đường sọc dài sẽ giúp bạn trông cao hơn và đặc biệt hoạ tiết sọc không bao giờ lỗi mốt.

Tóc ngắn

Một mái tóc ngắn gọn gàng để lộ phần cổ và cằm nên là ưu tiên số một khi bạn đang có ý định thay đổi kiểu tóc.

Thắt lưng bản nhỏ

Những chiếc thắt lưng là món phụ kiện không thể thiếu của mọi cô gái. Tuy nhiên, nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, hãy nói không với những chiếc thắt lưng to bản vì chúng sẽ càng "nuốt" đi chiều cao của bạn.

Áo cổ chữ V

Những chiếc áo khoét cổ chữ V sẽ làm lộ ra phần cổ của bạn, từ đó người đối diện cũng sẽ có cảm giác bạn cao hơn.

Hoàng Minh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới