THỜI TRANG » Thời trang +

Biến hoá phong cách chỉ với một chiếc khăn

Thứ ba, 07/06/2011 11:03

Chỉ cần một chiếc khăn lụa vuông to bản, bạn đã biến đổi phong cách của mình thật lạ mắt và sang trọng chỉ trong tích tắc!

Mùa hè, bạn hãy chọn những chiếc khăn satin hoặc lụa mỏng mát mẻ để làm điệu và tôn thêm vẻ sang trọng cho phong cách của mình. Chuyên mục sẽ bật mí cho bạn ba kiểu làm đẹp rất đơn giản và dễ thực hiện chỉ với một chiếc khăn. 1. Khăn trễ duyên dáng Các bạn gái văn phòng chắc chắn sẽ yêu thích kiểu thắt khăn rất thanh lịch và cực kỳ hợp với những bộ cánh công sở này:
 

Trải khăn ra, gấp thành hình tam giác vào trung điểm của khăn. Làm tương tự với góc đối diện. Gấp thêm hai lần nữa để chiếc khăn có khổ vừa vặn. Cầm hai đầu khăn vòng qua cổ. Lấy một đầu khăn để tạo nút thắt. Luồn đầu khăn còn lại vào giữa nút thắt. Chỉnh lại chiếc khăn cho ngay ngắn.

Bạn đã ngay lập tức trở nên trang nhã và gợi cảm!

2. Khăn lệch sành điệu Không mất đi vẻ thanh lịch mà lại vô cùng sành điệu và thời trang, chiếc khăn đơn giản này sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp đó!

Bạn cũng gấp khăn tương tự như cách quàng khăn ở trên nhé! Quàng qua cổ và chỉnh khăn sao cho một đầu dài một đầu ngắn. Quàng qua cổ thêm một lần nữa. Thắt nút lệch.

Hoàn thành!

3. Biến khăn thành áo quây sành điệu Kiểu thắt này rất phù hợp để bạn thử nghiệm trên biển, giúp bạn trở nên kín đáo hơn trong những bộ bikini sexy mà vẫn giữ nguyên vẻ gợi cảm.

Bạn cần phụ kiện là một chiếc kiềng mảnh. Thắt khăn vào chiếc kiềng để cố định khăn. Chỉnh lại phần phía dưới của khăn sao cho quây hết phần thân trên của bạn. Thắt nút ở phần sau thắt lưng. Giấu phần đầu khăn vào phía trong. Quả là sành điệu phải không bạn?

Xinhxinh