THỜI TRANG » Thời trang +

Biến tấu thú vị với trang phục mùa thu đông, đơn giản nhưng cực sang trọng và xinh hết nấc

Thứ sáu, 25/10/2019 06:36

Chỉ cần một chút khéo léo khi phối đồ, bạn sẽ khiến mình trở nên sành điệu và xinh đẹp rạng rỡ ngày thu đông.

Khi thời tiết chuyển mùa là khoảng thời gian các chị em lại xúng xính lên đồ đi học, đi chơi hay đi làm. Thu đông năm nay có đa dạng item phù hợp với nhiều sở thích vóc dáng của phái yếu. Dù là áo len, blazer, quần ống rộng, quần jeans, áo choàng dạ... đều có những cách mix cực sành điệu giúp bạn nâng tầm phong cách.

Với những cô nàng dáng người thấp, nên lựa chọn cho mình trang phục gọn gàng, đơn giản ví dụ như những chiếc áo len dáng lửng, quần ống rộng vừa phải hay quần skinny. Không nên chọn đồ rườm rà sẽ làm vóc dáng mình lùn hơn đấy.

Có nhiều set đồ cho chị em tha hồ học hỏi theo

Áo cardigan hay áo len dệt kim là món đồ phải có của bất cứ cô nàng nào. Bạn có thể phối cùng quần tây hay quần jeans đều ưng mắt. Ngoài ra, nhớ mix thêm phụ kiện để hoàn chỉnh set đồ.

Để ngày thu đông thêm rực rỡ, chị em hãy lên đồ với những sắc màu bắt mắt như đỏ, vàng nhé. Đi học hay nơi công sở bạn sẽ đều xinh đẹp khi bắt chước các style này.

Nếu xây dựng phong cách điệu đà, nữ tính thì đừng bỏ qua những chiếc váy midi dáng xòe gam màu nâu nhẹ. Chiếc váy midi cũng là món đồ lý tưởng cho cô nàng chân cong, chân vòng kiềng.

Dám chắc rằng không ai có thể phủ nhận gu thời trang chất lừ của bạn khi ra đường ngày thu đông mà khoác lên mình thêm chiếc blazer hay áo bomber thời thượng.

Đây là những set đồ dành cho cô nàng dáng cao ráo vào ngày thu đông trở lạnh. Xu hướng áo choàng dáng dài năm nay vẫn chiếm được ưu ái của giới mộ điệu bởi sự đẹp sang chảnh và tiện lợi. Chúc chị em tim được công thức diện đồ tuyệt đẹp cho bản thân!

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới