THỜI TRANG » Thời trang +

Blazer công sở mùa thu cá tính

Thứ tư, 28/09/2011 10:55

Xahoi - Vào những ngày thời tiết Thu Đông se lạnh thì việc sở hữu một chiếc áo khoác blazer ấm áp, nhẹ nhàng mang lại phong phong cách cho người mặc là điều các bạn gái công sở yêu thời trang rất quan tâm.

Thời gian này, thật dễ dàng khi bạn muốn tìm kiếm hình ảnh một cô gái diện áo khoác blazer trên các con phố. Blazer khiến cho những người hâm mộ thời trang bất ngờ khi trở thành trang phục rất đỗi quen thuộc dành cho bạn gái yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc. Bạn có thể bắt gặp blazer từ công sở, đến gu thời trang dạo phố của các cô gái trẻ. Khác với thời gian trước đây, khi blazer chỉ được biết đến là loại trang phục phù hợp cho những dịp nghi lễ, mang yếu tố trang trọng…Mùa Thu Đông năm nay, áo khoác blazer “làm mưa làm gió” và trở thành trang phục được tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn thời trang cũng như các shopping mua sắm…

Các ngôi sao của chúng ta là những người rất nhạy bén và đi đầu trong các xu hướng thời trang. Thời gian gần đây, những người đẹp trong giới showbiz Việt đã liên tục sử dụng trang phục blazer để xuất hiện trước công chúng hay để thể hiện gu thời trang cá tính thường ngày. Blazer đã trở thành “người bạn” đồng hành của Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, Trúc Diễm, Hương Giang, Minh Hằng….vv. Mỗi người đều có cách diện trang phục đa-zi-năng này theo phong cách của riêng mình. Nhưng tất cả đều có một điểm chung đó là sự quyến rũ và vô cùng cá tính mà chiếc áo blazer mang lại. Bạn còn chần chừ gì nữa, cùng là một tín đồ của blazer để thực sự trở thành cô gái thời trang nhất trong mùa mới.

Những mẫu áo blazer công sở với sự đa dạng trong cách mix đồ sẽ khiến phái đẹp vô cùng bất ngờ:

Năm nay, chất liệu của những chiếc blazer rất đa dạng. Với kiểu dáng cách điệu chinh phục các cô gái trẻ, blazer còn đem lại sự lựa chọn về chất liệu từ dạ, kaki dày, kaki mỏng, satanh nhẹ thoáng…Bạn có thể sử dụng những thiết kế blazer với kiểu may hai lớp hay một lớp tùy thuộc vào mục đích của riêng mình. Tuy nhiên, vì là loại áo vest nên blazer sẽ chuẩn “phom” hơn khi được may hai lớp.

Áo blazer cách điệu hẳn sẽ khiến các cô nàng công sở yêu thích không chỉ bởi kiểu dáng độc đáo mà còn còn bởi trang phục đa-zi-năng này có thể kết hợp với rất nhiều các món đồ khác nhau để tạo nên sự đa dạng về phong cách. Blazer được mix với váy liền chất liệu mềm mại thể hiện vẻ lịch lãm, Blazer được kết hợp với jeans mang lại phong cách năng động. Và đặc biệt, trong những ngày cuối tuần các cô gái công sở trẻ tuổi hãy “đổi gió” khi kết hợp blazer với short để dạo chơi với bạn bè. Đây là cách mix mang đậm phong cách của các thần tượng thời trang xứ sở Kim Chi.

  

  

Cách mix color -block đẹp mắt

   

  

Một loại trang phục tiện ích như vậy sẽ không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của bạn. Sau khi tham khảo những gợi ý của chuyên mục, chắc chắn bạn sẽ biết cách để mặc áo khoác blazer hợp thời trang nhất.

Chúc bạn xinh đẹp và trẻ trung với áo khoác blazer!

Gia Linh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới