THỜI TRANG » Thời trang +

Bỏ dép lê đi! '3 đôi giày' này sẽ phổ biến vào năm 2022, thời trang, cao cấp và không lo lỗi mốt

Thứ tư, 04/05/2022 13:30

Thời tiết đang dần trở nên nóng nực, việc lựa chọn giày dép cũng bắt đầu chú trọng đến sự “nhẹ nhàng”, những chiếc giày rườm rà dần được cất đi. Cũng giống như quần áo, giày nào cũng nên phối cẩn thận và có những quy tắc nhất định.

Vào mùa hè, nhiều phụ nữ bắt đầu chuyển sang dép lê. Nó không phải là đôi đẹp nhất trong tất cả những loại giày dép, nhưng nó tiện lợi và tuyệt vời trong những ngày lười biếng.

Tuy nhiên, vấn đề duy nhất là dép lê sẽ khiến phong cách của bạn trở nên lôi thôi, nhếch nhác. Bỏ dép lê đi! "3 đôi giày" này sẽ phổ biến vào năm 2022, thời trang, cao cấp và không lo lỗi mốt, chị em nào cũng nên có trong mùa hè này.

Giày cao gót

Thay vì đi dép lê mỗi ngày và bị thay đổi dáng đi một cách vô tình dẫn đến sự kém hoàn hảo, tốt hơn hết bạn nên chọn một số đôi giày cao gót có thể khiến bạn bước đi khí chất hơn.

Đa số phụ nữ thích đi giày cao gót không phải vì khí chất do chính đôi giày cao gót mang lại. Giày cao gót tôn lên đôi chân dài, so với giày bệt thì phần gót giày cao giúp tổng thể người nhìn khỏe khoắn hơn. Nó có thể làm nổi bật những ưu điểm của phụ nữ, đặc biệt phù hợp với phụ nữ nơi công sở.

Ngoài ra, bạn nên chọn những đôi giày cao gót sáng màu đi cùng váy dài để tạo sự mềm mại và thanh thoát. Những đôi giày cao gót màu trắng, hồng, nude là lựa chọn hàng đầu cho phong cách nhẹ nhàng, trí thức.

Sandals

Khi thời tiết nắng nóng, bước vào hè, tủ giày của phái đẹp bắt đầu tràn ngập những đôi sandals, kể cả những mẫu cổ điển lẫn những mẫu bình dân. Nếu bạn không quen mang giày cao gót trong thời gian dài thì kiểu sandals sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Sandals có độ cao vừa phải với thiết kế quai ở cổ chân, giúp chắc chân mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái, thuận tiện cho việc di chuyển. Nó là một đôi sandal cao gót khá đơn giản mà lại đem lại cho bạn vẻ ngoài rất thanh lịch và nữ tính và được các chị em công sở yêu thích nhất.

Những đôi sandals nữ nên tránh những kiểu dáng quá thể thao, giản dị để nâng tầm thời trang và phong cách của mình. Những đôi xăng đan với những ngón chân lộ ra ngoài có một hiệu suất tuyệt vời trong lĩnh vực thời trang.

Giày lười

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì giày lười sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Để có một bộ trang phục thoải mái, mát mẻ cho mùa hè, bạn nên kết hợp giày lười cùng váy ngắn, quần short, quần jeans,... đều toát lên vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Tuy không có khả năng tôn dáng như giày cao gót nhưng bù lại, giày lười mang đến sự êm ái, thanh lịch cho đôi chân, đồng thời bảo vệ chân khỏi những ảnh hưởng xấu từ bên ngoài.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới