THỜI TRANG » Thời trang +

Bộ đôi ăn ý: áo pull trắng và váy jumper

Thứ tư, 29/06/2011 09:28

Chuyên mục xin mách bạn cách mix đồ hay ho để tung tăng trong những ngày nghỉ.

Những chiếc áo pull trắng là một trong những trang phục thuộc check list không thể thiếu đối với teen girl chúng mình. Với áo pull trắng bạn có thể biến hóa ra cực kì nhiều style khác nhau: từ mix với quần ngố, quần shorts, jeans sắc màu cho đến mini skirt hay midi. Có thể nói áo pull trắng là một trang phục cực kì đa-zi-năng. Không chỉ dễ mix đồ mà bạn còn có thể diện trong hoàn cảnh nào cũng ukie cả.

Áo pull trắng mix cùng quần ngố... ...hay mix cùng jeans màu mè... ....shorts hoa... ... và chân váy đều cực xinh nhỉ?  

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc váy jumper (váy yếm) hay kiểu váy mà chúng mình vẫn hay gọi là váy 2 dây và đang loay hoay tìm cách mix đồ, thì hãy "làm quen" ngay với một "em" áo pull trắng nhé! Thông thường teen girl hay chọn rất nhiều kiểu áo màu mè khác nhau để kết hợp cùng váy jumper nhưng thực ra thì bạn chỉ cần mix với một chiếc áo pull trắng thôi là bạn đã có ngay xì-tai cực chuẩn rồi. Cách mix đồ này vừa đơn giản lại vừa hiệu quả, trang phục cũng rất dễ kiếm.

Mix váy jumper theo xì-tai này chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên dễ thương và đáng yêu hơn rất nhiều. Các bạn sẽ tha hồ mà "ăn gian" tuổi cho mình đấy. Với cách mix này thì bạn có thể diện cùng giày, phụ kiện đủ màu sắc mà không cần phải lo lắng gì hết. Khi chọn giày các bạn lưu ý là chỉ kết hợp sneakers với dạng váy jumper ngắn thôi nhé. Còn với những chiếc váy dài, xếp ly thì tốt nhất bạn nên kết hợp cùng sandal đế bệt, giày búp bê hoặc sandal đế xuồng.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm cách mix với áo quây và áo ba lỗ như dưới đây nhé! Cách mix này thì mát mẻ hơn cách mix trên rất nhiều nhưng chỉ thích hợp để chúng mình đi chơi thôi nha.

Bạn có thể diện kèm áo quây... hay mix cùng với áo ba lỗ tạo thành kiểu layer như thế này cũng khá hay ho đấy!

PLXH