THỜI TRANG » Thời trang +

Bỏ quần đen trắng đi, 4 màu này đang mốt, kiểu Tây trẻ trung, phù hợp với phụ nữ trung tuổi

Thứ bảy, 03/06/2023 06:37

Đối với phụ nữ trung niên, cách ăn mặc nên chú ý nhiều hơn đến trang nghiêm, ổn định và kết cấu, không nên mù quáng chạy theo xu hướng và các yếu tố cá nhân. Phụ nữ trung niên cũng không nên ăn mặc quá rẻ tiền, để thể hiện tốt hơn sự quyến rũ của chính mình, mang lại cảm giác sang trọng.

Trong số rất nhiều món đồ thời trang, quần tây là món đồ không bao giờ lỗi mốt, nếu bạn thực sự muốn khoác lên mình một khí chất thời trang và thanh lịch thì cần đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn kiểu dáng và màu sắc.

Đặc biệt là đối với phụ nữ trung niên, trong tủ quần áo, quần đen trắng thường được xem là trang phục cổ điển, linh hoạt và không dễ mắc lỗi. Mặc dù không sai nhưng chúng có xu hướng trông đơn điệu và nhàm chán, bạn có thể thử thêm quần tây màu khác để mang tới khí chất thời trang hơn.

Màu mơ

Màu mơ là một màu rất ấm áp, so với màu be và màu trắng đậm thì tinh tế hơn. Chiếc quần âu màu mơ mà blogger mặc rất hữu ích để tham khảo, màu sắc ấm áp và khí chất, giúp tôn đường nét của đôi chân tốt hơn.

Đồng thời, chiếc quần này được thiết kế với kiểu quần cắt cúp, có thể để lộ một phần mắt cá chân và da mu bàn chân, kéo dài đường mu bàn chân một cách trực quan, tôn lên đôi chân thon và thẳng.

Đối với trang phục thường ngày, chúng ta có thể kết hợp chiếc áo sơ mi sọc trắng đen cổ điển này, đơn giản và sạch sẽ, màu sắc tổng thể tương đối ổn định, không dễ mắc lỗi. Phong cách và cách phối đồ này phù hợp với phụ nữ ở mọi lứa tuổi, không kén màu da, thể hiện được khí chất thanh lịch của phụ nữ trung niên.

Xanh nhạt

Màu xanh được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là vào mùa xuân và mùa hè, bạn có thể sử dụng một số quần màu xanh nhạt, giúp làm mới và giảm tuổi tác, khí chất tổng thể dịu dàng và ngọt ngào hơn.

Phụ nữ thời trang có thể chọn một số quần ống đứng, phong cách này đơn giản và ổn định. Đây cũng là kiểu quần xanh phổ biến trong trang phục của Nhật Bản, có rất nhiều cách kết hợp với chúng như áo sơ mi, áo khoác nhỏ, áo len dệt kim… Chúng có thể phối với hầu hết các item trong tủ đồ, thể hiện sự sang trọng và xa hoa của người phụ nữ thời thượng, giúp bạn dễ dàng vươn đến những tầm cao mới của cái đẹp.

Màu cà phê

Màu cà phê thuộc hệ màu đất điển hình, tính ổn định của hệ màu đất không thể bị thay thế bởi các hệ màu khác. Nói một cách đơn giản là mặc quanh năm cũng không có vấn đề gì.

Một chiếc quần tây màu cà phê phối với sơ mi màu trắng không chỉ thể hiện sự gọn gàng nơi công sở mà còn hợp thời trang, đơn giản nhưng phóng khoáng.

Xanh hải quân

Màu xanh hải quân có thể nói là màu hoàn toàn có thể thay thế màu đen, nhìn bề ngoài cũng nghiêng về màu đen nhưng không quá buồn tẻ như màu đen. Khi lựa chọn quần tây có màu sắc khác với đen, trắng, chúng ta có thể chọn màu xanh navy này.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới