THỜI TRANG » Thời trang +

Bỏ quần đi! 3 kiểu 'váy dài' này được lăng xê suốt hè năm nay, trông gầy mà thời thượng

Thứ sáu, 07/07/2023 11:43

Mùa hè năm nay dù bạn muốn mặc theo phong cách nào thì cũng có thể tham khảo ba mẫu váy dài dưới đây. Về cơ bản, ba chiếc váy này có thể giúp bạn phối đồ trong cả mùa hè.

Váy hoa lãng mạn

Khi chọn váy, bạn gái thường ưu tiên kiểu dáng này với một số họa tiết thời trang, lãng mạn, đặc biệt là váy hoa. Đây thực sự là item luôn phải có trong tủ đồ mùa hè của nhiều bạn gái. Sự phù hợp của màu sắc lãng mạn có thể nâng cao bầu không khí và nó trông cũng thanh lịch, dịu dàng.

Chọn một chiếc váy hoa trong mùa hè này, bạn nên chọn màu có độ bão hòa thấp, mặc màu này sẽ khiến bạn trở nên dịu dàng, lãng mạn và tri thức hơn.

Váy vải tuyn nhẹ

Ngoài ra, chúng tôi cũng khuyên bạn nên thử thay đổi một chút về chất liệu, đặc biệt là loại vải mỏng nhẹ đang rất được ưa chuộng trong năm nay. Nếu các bạn nữ muốn diện váy dài cũng có thể sử dụng mẫu váy vải tuyn nhẹ nhàng này. Chiếc váy giúp cải thiện bầu không khí và khí chất lãng mạn của dáng người, đồng thời chiếc váy bồng bềnh cũng có thể che đi một số vấn đề về đôi chân dày và chiều rộng hông của chúng ta.

Váy sơ mi dài

Khi chọn váy dài, nên tránh những thiết kế quá rườm rà, lôi thôi, không thoải mái. Kiểu váy này mang đến cho người mặc cảm giác sạch sẽ và hiện đại hơn, đường cắt rất phóng khoáng. Khi lựa chọn váy sơ mi dài dù đi làm hay hẹn hò đều dễ mặc, có độ quyến rũ và tính thực tế cao.

Khi chọn một chiếc váy sơ mi dài, hãy cẩn thận không chọn một chiếc váy quá rộng. Nếu bạn muốn trông gầy hơn, nên chọn một thiết kế thu hẹp vòng eo. Chiếc váy này giúp tăng chiều cao, trông thon gọn hơn và tạo điểm nhấn ở vòng eo giúp điều chỉnh tỷ lệ cơ thể một cách hiệu quả.

Một số chú ý để tạo nên một phong cách thời trang có khí chất tốt nhất

Sử dụng vải để tạo độ tương phản và xếp lớp

Giống như những chiếc váy dài mà chúng tôi gợi ý ở trên, dù là kiểu dáng, màu sắc hay chất liệu vải thì chúng đều có những đặc điểm riêng. Trước tiên chúng ta có thể thể hiện cảm giác xếp lớp thông qua chất liệu vải.

Sự kết hợp nhìn có vẻ tương phản của blogger trên đây đã tạo nên một phong cách thời trang rất thú vị, sử dụng chân váy bồng bênh kết hợp với áo sơ mi hoặc áo cotton rất thanh lịch, cá tính, tránh để cho cơ thể quá “bánh bèo”.

Mặc đồ sáng màu, nhẹ nhàng, trẻ trung trong mùa hè

Vào mùa hè rực rỡ, việc sử dụng nhiều màu sắc ánh sáng phổ biến khác nhau để giảm bớt thị giác và thể hiện khí chất hài hòa, sảng khoái là điều cấp thiết. Vì vậy chị em có thể thử hệ thống màu sáng này khi mặc váy vào mùa hè, vừa nhẹ, vừa đẹp lại trẻ trung. Màu trắng, hồng… được kết hợp với những chiếc váy và phụ kiện có thể tạo ra bầu không khí tốt và trông tươi mới, lãng mạn.

Bảng màu chung không nên quá sáng và phức tạp, màu trơn đơn giản này là loại cao cấp và linh hoạt nhất, khi mặc lên người rất dễ tôn lên khí chất.

Phụ kiện rất quan trọng

Những cô gái thực sự thanh lịch, phong cách của họ sẽ không bao giờ đơn điệu và đơn giản. Họ chắc chắn sẽ chú ý đến các chi tiết khác nhau, hy vọng sẽ cải thiện phong cách thời trang của mình. Những phụ kiện đơn giản được lựa chọn như mũ, hoa tai, dây chuyền trang nhã… giúp nhấn mạnh phong cách thời gian thời thượng và thanh lịch.

Tuy nhiên, những phụ kiện bạn kết hợp không phải là ngẫu nhiên, chúng phải phù hợp với phong cách ăn mặc của bạn, chẳng hạn như chiếc mũ rộng vành và mũ nồi thanh lịch này, kết hợp với chiếc váy dài trí tuệ và phóng khoáng. Nó thể hiện sự nhạy cảm lãng mạn và phong cách nữ thần ở khắp mọi nơi.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới