THỜI TRANG » Thời trang +

Bộ sưu tập Accessorize ấn tượng

Thứ tư, 25/05/2011 11:20

Bộ ảnh quảng cáo Xuân hè 2011 của thương hiệu Accessorize sẽ khiến bạn vô cùng ấn tượng với những thiết kế tuyệt đẹp.

Chắc chắn nó sẽ khiến bạn cảm thấy lạc quan và hạnh phúc ngay lập tức bởi những gam màu rực rỡ, sống động trong những bức ảnh tràn đầy sức sống của mùa Hè. Hãy sẵn sàng mỉm cười và đón chào những phụ kiện tuyệt vời giúp bạn trở nên quyến rũ và đáng yêu hơn.

Accessorize đã thành công khi cho ra mắt bộ sưu tập cho mùa mới bằng những hình ảnh đẹp như cổ tích với hoa, bướm, trái tim, nơ, những động vật dễ thương, bánh ngọt, lông vũ và các chi tiết tuyệt đẹp đúng chất mùa Hè. Nhìn qua bộ ảnh Accessorize Xuân Hè 2011, người ta không khỏi mê mẩn với những trang sức đầy màu , những chiếc kính mát độc đáo cũng như túi xách và sandal với những thiết kế vô cùng đáng yêu.

Tất cả những gam màu kẹo ngọt và phong cách lãng mạn bay bổng được thể hiện trong bộ sưu tập, trong đó mỗi sản phẩm dường như chính là sự kết hợp bất thường giữa nghệ thuật và một phương pháp được nghiên cứu kĩ càng. Dòng sản phẩm mới của hãng Accessorize mang đến sự kết hợp đầy bất ngờ và đối lập giữa các phong cách, chất liệu vải và màu sắc, biến một bộ trang phục nhàm chán thành một bản giao hưởng mùa Xuân du dương.

Tất cả mọi sản phẩm nằm trong bộ sưu tập đều được thiết kế một cách tỉ mỉ và công phu nằm tạo ra những chi tiết hoàn hảo nhất có thể khiến tim bạn đập nhanh hơn. Những chiếc dây chuyền dài hình bướm, vòng tay xinh xắn, những vòng cổ trang trí lông vũ sang trọng, băng đô in hoa ngọt ngào, bông tai và nhẫn độc đáo đượ tạo ra để mang đến nét trẻ trung, nghịch ngợm cho phái đẹp. Bộ ảnh mang lại vẻ đẹp Retro đầy cuốn hút, một giấc mơ về mùa hè rực rỡ mà tất cả các cô gái đều khao khát.

Bộ sưu tập Accessorize Xuân Hè 2011 cũng bao gồm những phong cách kính mát khác nhau. Mẫu phụ kiện không thể thay thế được trong những ngày Hè đã trở thành một món trang sức mà tất cả các tín đồ thời trang đều tìm kiếm. Chúng không chỉ bảo vệ cho đôi mắt bạn khỏi tác động có hại của ánh nắng mặt trời mà còn giúp bạn sở hữu một diện mạo ấn tượng hơn. Những chiếc kính mát Retro cỡ lớn với gọng kính in hoa rực rỡ nằm trong bộ sưu tập Accessorize chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Đừng quên rằng mũ cũng là một phụ kiện tuyệt vời cho mùa mới ấm áp. Do đó, đừng ngại ngần đầu tư vào một chiếc mũ rộng vành để tận hưởng những ngày Hè năng động trên bãi biển. Nói về biển, bộ sưu tập Accessorize cũng bao gồm những bộ quần áo tắm và các trang phục đi biển tuyệt đẹp. Đầm maxi, playsuit xinh xắn, đầm kaftan thêu, quần short và áo phông in hoa là những trang phục ấn tượng nhất bộ sưu tập.

Mùa này, đừng ngần ngại tung hứng với những gam màu và phong cách thời trang hoang dã. Đây là thời điểm mà bạn phải thoát khỏi những nguyên tắc thông thường và tung hứng với những gam màu nổi bật và hoạt tiết độc đáo, phá cách hơn. Nguyên tắc này không chỉ áp dụng cho quần áo mà con cho cách kết hợp phụ kiện của bạn.

Bộ sưu tập Accessorize Xuân Hè 2011 còn cho bạn những lựa chọn đa dạng về các kiểu túi xách và ví cầm tay đáng yêu. Hãy để trí tưởng tượng của bạn bay xa với những chi tiết trang trí dân tộc, biến bộ trang phục hàng ngày của bạn trở nên tươi mới hơn. Những mẫu trang trí lấy cảm hứng từ Phương Đông hay Ả Rập, các chi tiết tua rua hay lông vũ được sử dụng trong bộ sưu tập Accesorize nhằm tạo ra những chiếc túi xách cổ điển, hoang dã đầy lôi cuốn. Với những mẫu thiết kế thú vị và ấn tượng này se khiến bạn trở thành trung tâm của mọi ánh mắt.

Những đôi sandal đế bằng và dép xỏ ngón là những phụ kiện hoàn tất bộ sưu tập Accessorize Xuân Hè 2011. Những họa tiết in hoa đã thực sự trở lại một cách ngoạn mục mùa này, không chỉ ở xu hướng quần áo mà còn ở những phụ kiện khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ thật đáng yêu và tươi tắn , hãy khơi nguồn cảm hứng của mình từ bộ sưu tập Accessorize.

Stylist.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới