THỜI TRANG » Thời trang +

Bộ sưu tập áo khoác mùa đông, những chiếc 'áo khoác' này rất thời trang, ấm áp, lạ mắt và thanh lịch

Thứ năm, 08/12/2022 11:17

Áo khoác là trang phục cần thiết cho mùa đông, mang đến sự ấm áp cũng như trở thành món đồ tạo nên phong cách thời trang cho bạn. Áo khoác nữ mùa đông cũng là item không bao giờ lỗi mốt. Dưới đây là những kiểu áo khoác nữ giúp bạn có thể biến hóa "muôn hình vạn trạng" khi trời đổi gió.

Áo khoác len

Áo khoác len là một trong những món đồ phổ biến nhất trong mùa đông lạnh giá.

Áo khoác len có thể giúp bạn tạo nên những phong cách thời trang thời thượng, tươi trẻ, ngọt ngào và quyến rũ.

Những chiếc áo khoác len với tone màu nhẹ nhàng, đường may tinh tế, tất cả đều toát lên bầu không khí trang nhã. Chọn một chiếc áo khoác len màu xám hoặc màu lạc đà, mặc bên trong một chiếc áo len cùng tone màu, kết hợp thêm một chiếc váy dài là một trong những cách mix đồ rất tuyệt vời dành cho mùa đông.

Áo cardigan

Chiếc áo Cardigan cũng được xem là một loại áo khoác mùa đông được diện rất nhiều. Áo khoác Cardigan làm từ len, nỉ nhưng vẫn có độ mỏng nhất định nên chị em không cần phải chần chừ mà hãy sắm ngay một chiếc áo này để diện cho mùa đông. Chất len sợi, cotton sợi giữ ấm khá là tốt nên vô cùng thích hợp để các nàng quan tâm nếu muốn giữ ấm vào thời điểm đầu mùa đông hơi se lạnh ở nước ta.

Áo cardigan dệt kim màu gừng đơn giản phối với chân váy xếp ly, một phong cách nhẹ nhàng, trang nhã và tôn dáng. Cardigan dệt kim to bản màu huyết dụ bắt mắt mặc cùng váy hoa nhỏ mang đến cảm giác trẻ trung, nữ tính, vừa giúp giữ ấm hiệu quả mà lại thời thượng vô cùng.

Áo khoác lông vũ

Đối với những cô nàng sợ lạnh, áo khoác lông vũ mềm mại, dày dặn chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, mặc áo khoác lông vũ có thể khiến chị em trông béo lên, vì vậy hãy chọn những chiếc áo khoác lông vũ phiên bản ngắn, mỏng để giảm bớt cồng kềnh, tạo nên khí chất tươi sáng, gọn gàng, thanh lịch.

Áo vest

Những áo vest ngắn ngày càng đa dạng, ngoài việc thể hiện phong cách chuyên nghiệp trí thức, nữ tính, thời thượng còn thể hiện nét duyên dáng, lịch lãm. Sử dụng áo vest kết hợp với nhiều loại váy thể hiện sự nữ tính, đem lại một diện mạo rất sang chảnh và chất lừ.

Kiểu áo khoác này tôn dáng người phụ nữ, vest hoàn toàn phù hợp với mọi trang phục và mọi hoàn cảnh.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)