THỜI TRANG » Thời trang +

Bộ sưu tập D&G Xuân – Hè 2012

Thứ sáu, 23/09/2011 08:52

Xahoi - Tại Tuần lễ thời trang Milan mùa này, các chuyên gia thời trang đã không phải thất vọng với những thiết kế được giới thiệu trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2012.

Thương hiệu Dolce&Gabbana từ lâu đã trở thành một nhãn hiệu thời trang cao cấp được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Thời trang Dolce&Gabbana mang phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn cực kỳ sang trọng và quý phái.

Trang phục được chuẩn bị trước khi lên sàn diễn

Phụ kiện "ton sur ton" với trang phục

Không thể phủ nhận rằng show diễn của Dolce&Gabbana là một trong những show diễn được mong đợi nhiều nhất tại Tuần lễ thời trang Milan Xuân – Hè 2012.

Những đường nét tinh tế cùng chất liệu chọn lọc, bộ sưu tập Xuân – Hè 2012 của Dolce&Gabbana mang những thiết kế trang nhã, nhưng cũng không kém phần quyến rũ, lôi cuốn.

Nhờ những họa tiết sống động in  trên trang phục, bộ sưu tập mùa này như mang đến cho bạn cái nhìn vương giả và lộng lẫy.

Nhà thiết kế tài ba của Dolce&Gabbana đã lấy cảm hứng từ văn hóa Gypsy (văn hóa của những người dân du mục) để làm nên những trang phục mang phong cách phóng khoáng và năng động.

Màu sắc được sử dụng đều là những màu tươi sáng và rực rỡ tạo nên bộ sưu tập tràn đầy sức sống. Đặc biệt, màu vàng được sử dụng trong rất nhiều mẫu thiết kế từ những chi tiết rất nhỏ đến toàn bộ trang phục mang đến vẻ đẹp xa hoa, quý phái cho người mặc.

Với thời trang D&G bạn vẫn thật nổi bật giữa đám đông mà không cần phải cầu kỳ trong việc trang điểm, làm tóc hay lựa chọn phụ kiện.

Những đường nét tinh tế tạo nên một bộ sưu tập hoàn hảo

Nhật Anh - Become
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới