THỜI TRANG » Thời trang +

Bộ sưu tập giày Jack Purcell JOHNNY&HELEN

Thứ năm, 19/05/2011 17:09

Được gọi là mẫu giày cao cấp nhất nhì Converse, với nụ cười mỉm độc đáo của mình, Jack Purcell đã mê hoặc James Dean, Beatles và Icon Kurt Cobain.

Bên cạnh đó Junya Watanabe, Number(N)ine, mastermind JAPAN, Undercover cũng không thể cưỡng lại sự quyến rũ của nụ cười ấy, trở thành một trong những mẫu giày được tôn sùng trên sân thời trang. Trải qua hơn nửa thế kỷ, nụ cười ấy đi khắp thế giới, xưng vương trong giới Low Tech Sneakers, sau nhiều chuyển biến, chữ ký Jack Purcell cùng nụ cuời độc đáo đó vẫn được gìn giữ đến nay.

 
 
 
Nụ cười nghiêng nước nghiêng thành thường được nhắc đến trong các phim cổ trang võ thuật, trong thế giới giày thời trang cũng có một nụ cười như thế - nụ cười mỉm độc đáo của Jack Purcell. Nụ cười này đi từ sân cầu lông đến với Hollywood và thế giới thời trang; Đánh dấu mốc thời gian 75 năm, Jack Purcell lại một lần tạo bước đột phá so với những mẫu truyền thống trước đó, bộ sưu tập Johnny & Helen được giới thiệu ở đây đã mở ra một chương mới cho dòng sản phẩm Jack Purcell.
 
 

Màu sắc chủ đạo của Johnny & Helen mang màu xanh biển, nhìn chung không có gì khác biệt, nhưng nếu để ý kỹ hơn, các chi tiết nhỏ dường như có nhiều sự thay đổi rõ rệt: đế giày bằng cao su chống trượt thay thay thế cao su EVA, logo đế chuyển từ giữa đến vị trí eo giày, tạo nên sự thon gọn cho dáng giày.

Và Johnny được dùng chất liệu vải canvas wash cho thân giày kết hợp đường may với loại chỉ khá thô tạo cảm giác cổ điển rất tự nhiên đặc trưng của Converse.  

 
 
 
 

Mẫu Helen dành riêng cho phái nữ lại chú trọng đến sự giản dị, nhìn chung phom giày thon gọn hơn so với Jack Purcell truyền thống, hoàn toàn rũ bỏ cái nhìn cũ về một Jack Purcell chỉ dành cho phái nam, đây thực sự là một sự ưu ái đáng được ghi nhận của Converse dành cho khách hàng nữ của mình. Johnny & Helen chỉ là sự khởi đầu cho bộ sưu tập Jack Purcell 75, theo như tin mới nhất gần đây, tiếp đến Converse sẽ kết hợp nhiều phong cách khác nhau để không ngừng phát triển một Jack Purcell mới mẻ hiện đại đa phong cách. Tin rằng, vào năm 2011 này, Jack Purcell sẽ trở thành một hiện tượng trong giới Sneaker.

Hiện bộ sưu tập Johnny & Helen đã có mặt trên các kệ giày khắp hệ thống cửa hàng Converse toàn quốc, đây thực sự là một tin vui với các fans của Jack Purcell, đến cửa hàng xem trực tiếp và cùng cảm nhận sự mới mẻ mà Johnny & Helen mang lại nhé!  

 
 
 

Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập trang web: www.converse.com.vn

Đại lý nhãn hiệu Converse tại Việt Nam: Cty TNHH TM-DV Nghị Hưng Địa chỉ: 122 đường 3/2 P.12 Q.10 TP. HCM – ĐT: (08) 38621968-69-70 Fax: (08) 38629025  

PLXH