THỜI TRANG » Thời trang +

Bộ sưu tập Mulberry Thu 2011

Thứ năm, 08/09/2011 16:46

"Một cô gái trang nhã nhưng đôi chút quậy phá, sống trong một trang viên rộng rãi, và thường khoác áo choàng vải len thô lên đầm dạ tiệc để đi chơi cùng bạn bè".

Đó chí là nhân vật đằng sau bộ sưu tập Mulberry Thu 2011 của nhà thiết kế Emma Hill. Và nhà thiết kế này cũng chính là người mở màn cho show diễn trong chiếc áo choàng da và len xén kết hợp đầm dài thêu kim tuyến vàng.

Công thức của họ kết hợp vẻ cổ điển đồng quê nước Anh và nét thanh lịch dành cho thế hệ mới, đây cũng chính là một trong những chủ đề đang nở rộ trong mùa Thu năm nay. Và tất nhiên đây là công thức hoàn hảo đối với một công ty từng khởi nghiệp ở miền quê vùng Somerset, cách Glastonbury vài dặm, nơi họ vẫn duy trì xưởng sản xuất túi xách cao cấp của mình ở đây. Tuy nhiên hình ảnh cô gái của họ không phải là một cô gái nhà quê hoàn toàn.

Trong một show diễn có rất nhiều bộ trang phục khoác miền quê nước Anh được thay đổi tỷ lệ và sang trọng hơn, với những chi tiết như chiếc túi rộng ở phía trước, những đường may chần phồng lên. Bạn có thể nhìn thấy và những đường may mượt mà như nhung và những chiếc khoá mạ vàng lấy từ những mẫu túi xách cao cấp đặc trưng của Mulberry đều xuất hiện trên sàn diễn. Điều tuyệt vời nhất trong show diễn này đó là những bộ trang phục được phối theo màu quả dâu chín - tất cả những gam màu đỏ thẫm của rượu vang và những loại quả mọng đang rất được ưa chuộng trong mùa Thu năm nay.

 
Stylist.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới