THỜI TRANG » Thời trang +

Bộ sưu tập phụ kiện Miu Miu 2012

Thứ tư, 20/07/2011 11:39

Hãng thời trang Miu Miu vừa cho ra mắt bộ sưu tập phụ kiện cho mùa xuân 2012. Với mẫu thiết kế theo xu hướng thời trang những thập kỉ trước, bộ sưu tập chắc chắn sẽ nhận được sự ưu ái.

Cùng với quần áo, váy… phụ kiện thời trang luôn là phần tất yếu của trang phục. Một chiếc nơ nhỏ xinh cũng có thể giúp cho chiếc váy đầm của bạn trở nên nữ tính, dịu dàng hơn. Một bộ trang phục mang đậm phong cách “rock” thì lại cần điểm xuyết bằng những chiếc vòng da nạm đinh… Vì thế, bộ sưu tập phụ kiện luôn được các bạn gái dành mối quan tâm không kém các bộ sưu tập thời trang khác.

Miu Miu là nhãn hiệu được tách ra từ hãng thời trang cao cấp Prada. Thời trang và phụ kiện của Miu Miu luôn mang phong cách trẻ trung, nữ tính. Đặc biệt hơn là chúng có giá “mềm” hơn so với Prada.

Bộ sưu tập lần này mang hơi hướng thời trang “vintage” với những chiếc vòng ngọc trai, găng tay ren… rất dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên, chúng vẫn được pha trộn với phong cách hiện đại như sử dụng các màu sắc rực rỡ, họa tiết hình trái tim ở vòng tay, vòng cổ hay họa tiết caro ở đôi giày cao gót…để mang lại vẻ trẻ trung cho bạn gái.

Phương Thảo - Tomandlorenzo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới