THỜI TRANG » Thời trang +

Bộ sưu tập sắc màu tháng 5

Thứ bảy, 07/05/2011 08:36

Tháng 5 về, Sài Gòn trở lại mùa mưa. Một chút gió cũng đủ làm lòng mát lạ, một chút mây lững lờ như đang ngóng tìm những cánh diều đầu hạ.

Một chút đỏ thắm trên hàng phượng vĩ đang thắp lửa trong nắng trưa hè....và một vài chú ve non cũng háo hức đón mùa sang...

Tháng 5 đến rồi đi cũng như mùa qua rồi trở lại. Những cảm nhận về tháng 5 cũng mang vóc hình riêng khác lạ mỗi khi gió đưa mùa về. Và Vietnam Designers House lại chuyển tải những cảm xúc tháng 5 qua những thiết kế mới của các nhà thiết kế (NTK) Thanh Hòa, Bảo Kim, nhóm F8 và các NTK đến từ Công ty Cổ phần May Việt Thắng.

Hoa hậu Thùy Dung trong trang phục của NTK Bảo Kim

Bộ sưu tập (BST) tháng 5 mang những màu sắc rực rỡ của mây trời, biển xanh, nắng vàng và màu hoa phượng vĩ. Những phong cách độc đáo mang đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ được thể hiện đầy ngẫu hứng qua sự lãng mạn của Thanh Hòa, qua sắc đỏ hừng hực mùa hè của F8 với Gia Huệ, Minh Châu, Công Huân và Quang Nhật. Đặc biệt, kỹ thuật 3D mỗi ngày lại được cập nhật và biến hóa linh hoạt để hình thành những bộ trang phục với form dáng hết sức độc đáo, hiện đại, mang dáng dấp của kiến trúc đương đại châu Á với những hình khối lồi, lõm, khối xoắn vặn... phản ánh dòng chảy cuộc sống để thích nghi với những biến hóa khôn lường của nhịp sống hiện đại.

NTK Thanh Hòa mang đến BST thảm đỏ đầy lãng mạn và kiêu sa. Trong khi NTK Bảo Kim cảm nhận những ngày tháng 5 nhẹ nhàng qua những mẫu trang phục có thiết kế đơn giản và gam màu trắng sáng. Sự tinh tế trong kỹ thuật tạo và xử lý khối được thể hiện rõ nét trong các BST của nhóm F8 và trang phục của Công ty Cổ phần May Việt Thắng do NTK Văn Khoa và Bích Hà thực hiện. Đây cũng là những mẫu thiết kế mới nhất của Việt Thắng vừa được giới thiệu và đánh giá cao tại Hội chợ Thời trang & Da giày Quốc tế 2011 vừa diễn ra tại Bangkok vào tháng 4-2011 (BIFF & BIL 2011).

Báo Công an TP. Hồ Chí Minh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới