THỜI TRANG » Thời trang +

Bộ sưu tập thời trang công sở xuân 2012

Thứ năm, 29/09/2011 16:23

Xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng show diễn thời trang đa phong cách của nhà thiết kế Andrea Lieberman - một nhà thiết kế trẻ của ngành thiết kế may mặc.

Andrea Lieberman đã có một sự thay đổi tuyệt vời để tạo ra một show diễn độc đáo với rất nhiều style. Cô ấy đã giới thiệu tới chúng ta những thiết kế hoàn hảo nhất, rất phù hợp với phụ nữ nơi công sở; một số thiết kế khác ưu ái dành cho các nữ sinh.

Andrea Lieberman đã kết hợp màu mù tạt với màu baby blue và một số kiểu váy ngắn dành tặng các cô gái thành thị hiện đại. Ngoài ra, cô còn khéo léo kết hợp loại quần tây skinny tiện dụng với những chiếc áo blouse và áo khoác ngoài đơn giản tạo nên một style phù hợp cho phụ nữ văn phòng.

Các thiết kế của Andrea được cảm hứng từ rất nhiều xu hướng khác nhau, đặc biệt là thời trang tribal (bộ lạc) xuất hiện rất rõ nét ở phía trước những chân váy dài và loại da giả sử dụng trong quần tây và áo khoác.

Có quá nhiều cảm hứng tribal được sử dụng như màu vàng mù tạt cho các bộ vest của phụ nữ; sự kết hợp tinh tế giữa thời trang thành thị với văn hóa bộ lạc.

Andrea cũng tạo ra những bộ vest với kiểu in ấn lịch sử, chân váy ngắn bằng da màu đen; quần ống loe kết hợp với áo blouse tơ lụa, váy ngắn, váy dài, áo khoác da, chân váy ngắn và vest.

Hãy cùng ngắm nhìn BST của Andrea Lieberman:

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới