THỜI TRANG » Thời trang +

Bộ sưu tập thời trang của Dolce Vita Boutique

Thứ sáu, 19/08/2011 10:20

Hai người mẫu xinh đẹp Quỳnh Trang và Minh Tú đã thể hiện nét trẻ trung, sành điệu trong các thiết kế thời trang ngày cuối hạ.

Khoảng thời gian tháng 8 khi mùa hạ sắp đi qua với những trang phục bạn đã mặc đi mặc lại trong một mùa dài rất có thể sẽ khiến bạn nhàm chán. Bộ sưu tập thời trang của nhãn hàng Dolce Vita Boutique với vẻ đẹp tinh tế dành tặng cho phái đẹp trong những ngày thời tiết giao mùa sẽ giúp bạn có những cảm xúc mới và vui tươi tận hưởng sắc màu thời trang sống động.

Lựa chọn hai người mẫu là Quỳnh TrangMinh Tú thể hiện những thiết kế từ chân váy công sở, quần short cạp cao rực rỡ, đầm maxi dáng dài..chắc chắn sẽ chinh phục triệu con tim của giới yêu thời trang. Hai người mẫu thể hiện vẻ quyến rũ, trẻ trung của một đôi bạn thời trang trong bối cảnh quán cafe rất phong cách.

Mời bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp của Quỳnh Trang Minh Tú qua những thước hình của Bảo Lê trong bộ sưu tập thời trang "cuối hè" của Dolce Vita Boutique:

Quần short cạp cao màu đỏ rực rỡ khoe đôi chân dài thẳng tắp

Đầm maxi dáng dài thướt tha thể hiện vẻ dịu dàng, nữ tính

Sự kết hợp của áo sát nách và quần short mang lại cho bạn bề ngoài năng động. Bên cạnh gam màu đen sang trọng càng làm bạn thêm cuốn hút bởi vẻ huyền bí.

Một đôi bạn thân với những cách phối đồ rất đồng điệu

Địa chỉ tham khảo dành cho bạn: Dolce Vita Boutique - 194A - Lầu 1 - Trần Quang Khải - Quận 1- TPHCM

Gia Linh - Nguồn ảnh Phunu Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới