THỜI TRANG » Thời trang +

Bộ sưu tập túi xách mới nhất đến từ Versace

Thứ hai, 29/08/2011 21:13

Để tạo ấn tượng trong mùa thu năm nay, bạn nên tin tưởng vào loại phụ kiện tuyệt đẹp nhưng lại rất thực tế như túi xách hay ví cầm tay.

Bộ sưu tập túi xách mới nhất đến từ Versace chính là lựa chọn đúng đắn vì đây là tuyệt phẩm kết hợp giữa chất lượng và sang trọng, tạo nên một bộ túi linh hoạt, vô cùng nổi bật.

Túi xách chính là phụ kiện thể hiện phong cách thời trang cũng như tính cách của bạn, do đó không có gì đáng ngạc nhiên khi bạn nên đầu tư thời gian và tài chính một cách hợp lý để sở hữu mẫu túi phù hợp nhất với mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi vừa sang trọng để bắt nhịp với xu hướng chính của mùa thời trang năm nay, vừa có thể "đương đầu" với thử thách của thời gian, thì bộ sưu tập túi xách Versace Thu 2011 chính là nơi để bạn bắt đầu công cuộc tìm kiếm đó.

Lướt sơ qua bộ sưu tập, chúng ta có thể nhận thấy rằng da vẫn là chất liệu được ưa thích để tạo nên những mẫu túi xách chất lượng, bền và cứng cáp. Để thỏa mãn nhu cầu cần có một chiếc túi thực tế nhưng vẫn thanh lịch, túi đeo chéo dường như là một trong những lựa chọn phù hợp nhất trong mùa này. Với những ai thích sự linh hoạt thì những chiếc túi xách cổ điển màu đen, trắng hoặc màu be sẽ là lựa chọn hàng đầu, nhưng nếu bạn là người chạy theo xu hướng, những chiếc túi in họa tiết da thú lạ mắt sẽ làm thỏa mãn sở thích đó.

Cùng với họa tiết da thú, những chi tiết màu vàng và hình ảnh thương hiệu cũng là yếu tố quan trọng mang đến cho bộ sưu tập một nét quyến rũ đặc trưng. Những chiếc nút, quai xích bằng vàng hay tua rua là một vài chi tiết đáng chú ý tạo nên sự tinh tế cho những mẫu túi xách này. Màu xanh da trời và tím đậm là gợi ý về màu sắc thích hợp theo mùa của Versace dành cho bạn.

Bộ sưu tập túi mới nhất không chỉ thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang qua chất liệu hay phong cách họa tiết nổi trội, mà nó còn thích hợp với nhiều sự kiện khác nhau. Vì vậy, bạn hãy xem xét đầu tư vào một mẫu túi chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mình trong bộ sưu tập mới của Versace cho Thu 2011 này.

Stylist.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới