THỜI TRANG » Thời trang +

Bộ sưu tập túi xách Roberto Cavalli Xuân Hè 2011

Thứ bảy, 23/04/2011 10:31

Roberto Cavalli, nhà thiết kế nổi tiếng với các tác phẩm nghệ thuật thủ công đặc sắc và những mẫu in đầy mê hoặc đã quyết định cho ra dòng phụ kiện với một đẳng cấp mới.

Bộ sưu tập túi xách Roberto Cavalli mùa Xuân Hè 2011 cực kì ấn tượng được thiết kế kết hợp các loại đá quý đầy quyến rũ. Mẫu hình da thú được in trên chất liệu vải tinh tế sẽ biến những chiếc túi thời trang thông thường trở thành kiệt tác của thời trang đương đại.

Tạo phong cách thời trang Hippie bụi bặm và phá cách là ý tưởng chủ đạo mà nhà thiết kế Roberto sử dụng cho bộ sưu tập mùa Xuân này. Các mẫu túi xách được ông cải biến bằng cách trang trí thêm dải tua rua và những điểm nhấn sáng tạo độc đáo. Thay vì hoàn thiện chiếc túi thời trang bằng vải Cavali-esque truyền thống, ông đã sử dụng phong cách thời trang Guru độc đáo và đột phá nhằm tạo nên sự phá cách về mẫu mã, tạo phong cách thời trang opera nghệ thuật đánh dấu sự phát triển của những mẫu thiết kế thời trang đương đại.

Mẫu váy đầm dài phết đất và các thiết kế quần ống rộng là xu hướng thời trang đang thịnh hành hiện nay. Dựa trên xu hướng thời trang này Roberto đã tạo nên vô số phụ kiện được thiết kế phù hợp với những viên đá lấp lánh. Mẫu in họa tiết da thú vốn được các nhà thiết kế thời trang hàng đầu ưa chuộng nay cũng được sử dụng trên các mẫu của bộ sưu tập túi xách Roberto Cavalli Xuân Hè 2011. Kết hợp những chiếc túi xách đeo vai ấn tượng và xắc tay thời trang cùng trang phục mùa Xuân sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của bạn.

Tông màu trầm và họa tiết độc đáo là bí quyết mà các nhà thiết kế đã sử dụng để tạo ra các mẫu phụ kiện túi xách phù hợp với các trang phục, sự kiện khác nhau. Thật là hợp thời trang khi bạn sử dụng trang phục với tông màu kem, nâu, đen cổ điển trong những dịp thông thường. Nhà thiết kế Roberto Cavalli được xem như là một á thần về phong cách thời trang và rất nổi tiếng tại bảo tàng Hall of Fame của ngành công nghiệp thời trang. Bảo tàng là một minh chứng cho tầm quan trọng của việc cho ra đời hàng triệu những mẫu thiết kế thời trang và tinh tế của Roberto Cavalli, cũng như sự cống hiến không ngừng để phát triển những mẫu thiết kế túi xách tay của ông.

Chúng ta hãy cùng nhìn cận cảnh hơn với các mẫu túi xách tay tuyệt đẹp được trang trí bằng mẫu in da rắn và các mẫu da thú khác. Bên cạnh mẫu in độc đáo, túi xách còn được thiết kế quai xách và dây đeo đi kèm thật chắc chắn. Hãy hoàn thiện tủ áo quần của bạn với những chiếc túi xách thời trang này để bạn có thể kết hợp với từng loại trang phục của mình trong suốt mùa Xuân Hè 2011.

Bạn có thể thêm vào túi xách những phụ kiện xinh xắn và tận dụng khoảng trống trên túi để thêm thắt một vài chi tiết, nhưng hãy đảm bảo nó phải thật hợp thời trang thể hiện gu thẩm mỹ của chính mình. Roberto Cavalli đã sử dụng đường kẻ sọc thẳng và zíc zắc cho bộ sưu tập để tạo ra các mẫu túi xách phong phú về kiểu dáng và mẫu mã. Hãy đến với bộ sưu tập những mẫu thiết kế túi xách hấp dẫn này nếu bạn đã sẵn sàng cho một sự thay đổi phong cách táo bạo. Một chiếc túi đeo vai xinh xắn được trang trí với dải tua rua hay với kiểu dáng cổ điển sẽ khiến bạn thật sự trở thành một người khác.

Hơn nữa, bạn còn có thể chuyển từ phong cách dịu dàng nữ tính vốn có của mình sang phong cách thời trang quyến rũ cùng với trang phục và phụ kiện túi xách của quý bà, bạn sẽ trở nên thật sang trọng và lộng lẫy.

Ví cầm tay đã được nhà thiết kế tài năng Robert Cavalli biến hóa để trở nên thật sự nổi bật và khác biệt so với các kiểu xắc tay nhỏ nhắn khác. Bạn có thể tìm thấy chiếc xách tay đơn sắc hợp thời trang được thiết kế móc xuyên qua một chiếc vòng đeo tay. Một số mẫu ví cầm tay có mảnh trang sức đính kèm, có khóa gài được đăng kí độc quyền và khung ví được làm bằng kim loại. Thêm vào bộ sưu tập này là những mẫu ví có nắp mở được tô điểm bởi lông vũ. Còn chờ gì nữa, bạn hãy nhanh chóng sở hữu cho mình chiếc túi xách Roberto Cavalli đầy tính nghệ thuật.

Stylist.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới