THỜI TRANG » Thời trang +

Bộ sưu tập ví cầm tay sang trọng

Thứ ba, 27/09/2011 16:11

Bạn đang muốn tìm kiếm cảm hứng để shopping cho tủ đồ phụ kiện túi xách, ví cầm tay của mình, hãy tham khảo bài viết này, đây là những ý tưởng mới nhất về ví cầm tay dành cho 2012.

Chắc chắn mỗi một phụ nữ đều cần có một chiếc ví cầm tay. Đây là phụ kiện cần thiết để tạo nên nét thanh lịch và sang trọng cho phái đẹp, đặc biệt khi tham dự các buổi tiệc như lễ cưới. Hơn nữa, ví cầm tay còn rất tiện lợi vì bạn có thể bỏ vào đó hộp trang điểm hay vật dụng quan trọng của bạn. Ví cầm tay cũng có rất nhiều thiết kế khác nhau, tùy theo xu hướng thời trang và sự kiện bạn tham dự. Các nhà thiết kế và các hãng thời trang cũng rất quan tâm đến việc sản xuất dòng thời trang nay, và lúc nào họ cũng muốn tạo ra những style hấp dẫn, độc đáo nhất.

Ví cầm tay có thể được làm bằng da hoặc bất kỳ chất liệu nào vì quan trọng là họa tiết trang trí và kích cỡ. Ví cầm tay thường có kích thước nhỏ, đôi khi nó có thể là hình chữ nhật hoặc được làm bằng chất liệu satin. Màu sắc, đồ trang trí bằng pha lê hay họa tiết thêu thùa, tất cả phụ thuộc vào mục đích sử dụng và sự kiện bạn tham dự.

Một số túi xách được làm bằng chất liệu da và được thêm vào một vài hạt pha lê óng ánh hoặc đồ trang trí sequin, hoặc có thể là ren, lụa, satin…Cũng có một vài chiếc ví không trang trí cũng không sử dụng pha lê, nhưng vẫn rất đặc biệt và độc đáo.

Xin mời các bạn chiêm ngưỡng BST ví cầm tay mới nhất và tìm kiếm cảm hứng cho tủ đồ phụ kiện của mình.

 

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới