THỜI TRANG » Thời trang +

Bỏ túi hướng dẫn chọn quần short nữ theo dáng người

Thứ bảy, 17/09/2022 07:13

Mặc quần short phù hợp có nhiều lợi ích vì chúng thoải mái và có thể dễ dàng bổ sung cho trang phục của bạn. Nếu bạn đang phân vân khi chọn mua quần short thì việc biết được dáng người của mình có thể giúp ích rất nhiều.

Dưới đây là những hướng dẫn để giúp bạn lựa chọn quần short phù hợp trong tủ quần áo của mình.

Dáng người quả lê

Nếu bạn có dáng người này, nghĩa là hông và đùi của bạn rộng, còn ngực thì không. Vì vậy, mục đích của bạn là tìm những chiếc quần đùi rộng, khiến bạn liên tưởng đến váy midi. Nó sẽ tạo đường nét cho vòng eo của bạn mà không làm co thắt hông của bạn. Chọn loại vải mềm có độ dày vừa phải hoặc cao.

Dáng người hình trái tim

Nếu dáng người của bạn có hình trái tim, nghĩa là phần trên của bạn to hơn và hông và đùi của bạn “lép” hơn. Thay vì chọn một chiếc quần đùi bó sát, hãy chọn một chiếc quần boyfriend vừa vặn. Nó sẽ làm cho nửa dưới của bạn lớn hơn một cách trực quan.

Quần ngắn đến giữ đùi sẽ kéo dài đôi chân của bạn và che bụng vừa phải. Tuy nhiên, bạn nên tránh những quần có độ dài quá dài và chỉ nên chọn loại quần có ống trong khoảng 5 inch (12,7 cm) trở xuống.

Dáng người đồng hồ cát

Vóc dáng đồng hồ cát bao giờ cũng rất dễ mặc đồ, không chỉ là những mẫu váy mà khi mặcquần shortthì người bạn cũng sẽ rất cân đối và dễ chọn đồ mình yêu thích hơn. Bạn có thể chọn những chiếc quần đùi có form dáng ôm hơn bằng chất liệu co giãn ôm sát phần hông, đùi và mông. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa “vẻ ngoài rộng thùng thình”.

Quần short cạp cao hoặc cạp cao có đường viền cạp chun là lựa chọn tuyệt vời cho dáng người này.

Dáng người hình chữ nhật

Có một lợi ích khi chọn quần short cho dáng người này vì bạn không cần phải tìm những chiếc quần vừa vặn với đường cong. Bởi vì cách mà dáng người của chúng làm nổi bật chính xác đường nét cơ thể của bạn, vậy nên quần short Bermuda là phù hợp nhất cho bạn.

Ngoài ra, thiết kế vừa vặn sẽ làm nổi bật những đường cong của bạn. Bạn có thể nghĩ rằng quần cạp cao là một lựa chọn hoàn hảo, tuy nhiên, không phải vậy, vì những chiếc quần đó thường xuyên khoét sâu ở eo. Thay vào đó, hãy thử các vòng eo từ thấp đến trung bình. Chúng thường thoải mái nhất đối với những người có hình chữ nhật.

Dáng người hình quả táo

Nếu bạn là dáng người quả táo lớn ở phần giữa so với phía trên và vòng 3 thì nên tập trung vào thể hiện phần chân dài thay là tập trung vào phần giữa cơ thể. Để trông có dáng vẻ đẹp nhất thì mục tiêu sẽ là làm nổi bật phần đẹp nhất trên cơ thể và làm lu mờ đi những phần cơ thể làm bạn thiếu tự tin. Hãy chọn những chiếc quần đùi có độ rộng vừa phải hoặc cạp cao có phần rộng rãi nhưng không rộng thùng thình vừa vặn quanh bụng.

Bạn nên tránh những kiểu áo bó sát, ngắn và thấp vì chúng có thể khiến bạn tròn trịa hơn và làm nổi bật vòng bụng của bạn.

Mẹo chọn quần short cho các loại chân khác nhau

Chân ngắn: Để làm cho đôi chân của bạn dài hơn trông thấy, hãy thử những chiếc quần short ngắn hơn. Quần short cạp trễ cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

Chân dài và gầy: Hãy chọn quần đùi xắn gấu hoặc quần có cạp.

Chân cong: quần short Bermuda dài là sự lựa chọn hoàn hảo. Chiều dài kiểu quần này cho phép bạn đi lại thoải mái, bổ sung cho trang phục đi làm và đi mua sắm.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới