THỜI TRANG » Thời trang +

Bóc mác hàng hiệu của Yoona trong 'Thủ tướng và tôi'

Thứ hai, 10/02/2014 13:47

Không gò bó trong một phong cách nhất định, nhân vật Nam Da Jung do Yoona thủ vai biến hóa phong cách từ năng động cho đến sang trọng, quý phái,

Sau hơn 2 tháng phát sóng drama "Prime Minister and I" đã chính thức nói lời tạm biệt khán giả. Với kịch bản lôi cuốn và vai diễn đánh dấu sự trưởng thành trong diễn xuất của   YoonA "Prime Minister And I" nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng ngay từ những ngày đầu "rục rịch". Chính vì vậy, hình ảnh của cô nàng phóng viên Nam Da Jung (YoonA đóng) cũng được đầu tư cực kì chau chuốt. Hãy cùng Tiin điểm qua những thương hiệu thời trang hàng đầu từng làm fan điêu đứng trong suốt  17 tập phim vừa qua.

Chiếc váy ren với màu hồng cánh sen làm nổi bật vóc dáng nhỏ nhắn, cân đối được Nam Da Jung mặc khi tham gia buổi tiệc cùng Kwon Ryul. Được biết chiếc váy có giá 924 USD (khoảng 19,6 triệu đồng) này nằm trong BST Thu/Đông 2013 của hãng thời trang Blumarine.

Để phù hợp với nghề nghiệp phóng viên năng động của mình, Nam Da Jung lựa chọn phong cách trẻ trung pha chút bụi bặm, cá tính như quần denim rách Hanna, áo khoác da Motobiker Golden Goose trị giá 2.000 USD (tương đương 42,5 triệu đồng).

Gọng kính mắt tròn đáng yêu của S.T. Dupont có giá 178 USD (3,7 triệu đồng) và túi chéo tomboy Rosa K -  560 USD (khoảng 12 triệu đồng).

Chắc hẳn các fan hâm mộ của bộ phim sẽ không thể quên hình ảnh hài hước của cô nàng Da Jung tinh nghịch bên chiếc thùng đựng rác trước của nhà Kwon Yool. Nhưng ít ai biết rằng, bộ trang phục của nữ phóng trẻ này đang mặc lại dán mác của những NTK lừng danh như Vivienne Westwood hay Jimmy Choo. 

Áo khoác và váy kẻ trendy của Vivienne Westwood có giá  800 USD kết hợp cùng chiếc túi da kiểu cách 1.650 USD (khoảng 35,1 triệu đồng) của Jimmy Choo.

Áo len cổ lọ gam màu Pastel nhẹ nhàng của ACNE có giá 340 USD (khoảng 7,2 triệu đồng) này cũng là một trong những item được các Dramaholic (tín đồ yêu thích phim truyền hình) đặc biệt săn lùng.

Vẫn xuất hiện với phong cách Sporty quen thuộc nhưng lần này Da Jung gây ấn tượng mạnh với gout thời trang thông minh khi kết hợp váy yếm da của Lucky Chouette (700 USD tương đương 14,9 triệu đồng) sánh đôi cùng áo len xanh coban Sandro Systeme (160 USD ~ 3,4 triệu đồng)

Yoona trông thật giống 1 nữ sinh trung học khi khoác trên mình chiếc áo dạ có giá 500 Euro hoảng 14,5 triệu đồng) trong BST Thu/Đông mới đây của Vivienne Westwood .

Trải qua 17 tập phim, Da Jung dần thay đổi từ hình tượng của mình từ 1 cô nàng  phóng  viên “lắm chiêu” tới hình ảnh dịu dàng, nữ tính trong những bộ váy đắt tiền, sang trọng. Chiếc váy ánh kim của Josep Lola ( hơn 600 Euro khoảng 17,4 triệu đồng) biến Yoona trở thành người phụ nữ đặc biệt quyến rũ. 

Váy kẻ chấm bi của Orla Kiely có giá 164 Euro (4,7 triệu đồng) và áo len cổ lọ của Lavin có giá 325 Euro (9,4 triệu đồng)

Một thương hiệu lừng lẫy như Marc By Marc Jacobs chắc chắn cũng góp mặt trong tủ đồ hiệu của nữ phóng viên trẻ này. Chiếc váy suông họa tiết trắng đen - 300 Euro (khoảng 8,6 triệu đồng) và chiếc áo khoác vintage xấp xỉ 1600 USD (tương đương 34 triệu đồng).

Áo khoác và váy MINE, túi xách: TOD’S

Bất cứ cô dâu tương lai nào chắc hẳn cũng muốn sở hữu chếc váy cưới của Reem Acra trong BST 2013 giống như Da Jung đã lựa chọn.

Trong tập 4 của bộ phim, Da Jung xuất hiện với chiếc Áo voan kiểu cách của Golden Goose Deluxe (570 Euro tương đương 16,5 triệu đồng)

Bên cạnh đó, những chiếc áo mùa đông ấm áp với chất liệu và kiểu dáng  phong phú đều được Yoona "chưng diện" qua từng tập phim, để lại nhiều dấu ấn qua mỗi cảnh quay mà cô xuất hiện.

Đấu tiên phải kể tới chiếc áo cape được Lavin thiết kế cho những quý cô chót phải lòng phong cách Retro cổ điển

Một thương hiệu xa xỉ khác như Chloe cũng xuất hiện với chiếc áo khoác dạ có giá trên 2.800 USD (59,5 triệu VND).

Cá tính cùng áo khoác da lộn thương  hiệu Ý -  Voltige Crackled (1.300 USD tương đương 27,6 triệu đồng)

Áo dạ vai bồng Valentino và túi xách TOD’S

Thanh lịch, dịu dàng với áo khoác thắt eo – 1 thiết kế cuốn hút khác của Valentino

Áo khoác - váy - áo len của thương hiệu TIME, túi Chloe

 Khi thực hiện những cảnh quay chơi đùa tuyệt đẹp với tuyết cùng Kang In Ho, những trang phục của Yoona vừa cần giữ ấm trước tiết trời giá lạnh vừa phải thật nổi bật. Và lựa chọn dành cho cô ấy chính là chiếc áo khoác dạ đỏ của Dolce& Gabbana có giá 4.525 USD (96,3 triệu đồng), boot UGG của Josette (200 USD tương đương 4,2 triệu đồng) và chiếc túi Tote Bag của Nina Ricci (308 USD khoảng 6,5 triệu đồng) .

Baodatviet.vn