THỜI TRANG » Thời trang +

"Bóc mẽ" Hồng Nhung liên tiếp diện váy cũ

Thứ ba, 04/10/2011 15:10

Có đến 3 lần mặc lại chiếc váy này nhưng bống Hồng Nhung biết cách biến hóa với nhiều phong cách khác nhau.

Khi ngắm nhìn Hồng Nhung ít ai nghĩ rằng cô ca sĩ gốc Hà Thành này đã bước sang cái tuổi tứ tuần bởi phong cách thời trang trẻ trung, nhí nhảnh mà có người còn cho rằng phong cách đó còn trẻ hơn khi cô thời đôi mươi. Hồng Nhung đã từng chia sẻ rằng cô thích vẻ đẹp lịch lãm, nữ tính nhưng cũng phải thể hiện được sự cổ điển mang tính thời thượng. Thời gian gần đây, ngoài những bộ trang phục ‘chơi trội’ với gam màu bắt mắt cùng kiểu tóc phong phú, chúng ta cũng bắt gặp một Hồng Nhung vô cùng tinh tế với những thiết kế váy toát lên vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch. Và có 1 chiếc váy mà có vẻ như rất được cô Bống yêu thích, đến nỗi cô đã chọn mặc nó 3 lần trong 3 sự kiện diễn ra 2 tháng gần đây. Đó là chiếc váy màu trắng mang phong cách Hi Lạp cổ điển nhưng được Hồng Nhung biến hóa thành 3 phong cách khác nhau nhờ sự kết hợp với thắt lưng, cách trang điểm và kiểu tóc.

Lần đầu tiên Hồng Nhung xuất hiện trong chiếc váy này là tại một đêm nhạc vào đầu tháng 9. Chiếc váy màu trắng ôm sát người được thiết kế bất đối xứng khá lạ mắt: một bên ống tay trần, một bên ống tay rộng xòe cùng phần cổ dáng buông rũ rất nhẹ nhàng và nữ tính. Chiếc váy này có thiết kế rất giống với kiểu váy của những nữ thần Hi Lạp thời cổ đại, chính vì thế Hồng Nhung cũng đã chọn một phong cách cổ điển với mái tóc bồng búi cao và được giữ gọn bởi một chiếc bờm nhỏ tinh tế. Chiếc thắt lưng skinny giúp tôn thêm vòng eo nhỏ nhắn của cô.

Hồng Nhung đẹp như một nữ thần Hi Lạp với mái tóc búi cao, cài bờm nhỏ xinh xắn, phong cách trang điểm nhẹ nhàng

Phong cách tiếp theo được Hồng Nhung lựa chọn trong buổi lễ ra mắt văn phòng lãnh sự quán Malta tại Việt Nam với tư cách là tùy viên văn hóa và du lịch của Malta có phần nổi bật hơn cả. Cũng với chiếc váy trắng này cô chọn kết hợp cùng với phụ kiện thắt lưng màu đỏ, tông xuyệt tông cùng phong cách trang điểm với bờ môi đỏ nóng bỏng. Trông cô hết sức quyến rũ trong sự kết hợp trắng - đỏ tương phản này.

Đẹp quyến rũ với chiếc thắng lưng màu đỏ nổi bật cùng làn môi đỏ nóng bỏng

Và một lần nữa chiếc váy này được sử dụng tại đêm nhạc 'Lắng nghe mùa thu vàng' diễn ra vào ngày 2/10 vừa qua. Lần này, Hồng Nhung xuất hiện giống như một nàng công chúa với mái tóc xoăn bồng bềnh, được điểm xuyết với chiếc bờm lấp lánh dễ thương. Chiếc thắt lưng skinny cũng một lần nữa được cô tái sử dụng.

Và xuất hiện như một nàng công chúa với mái tóc xoăn bồng bềnh

Theo Eva