THỜI TRANG » Thời trang +

'Bốt Martin' trông ngầu, đẹp và hợp thời trang vào mùa đông!

Thứ hai, 05/02/2024 11:23

Cảm giác mát mẻ vào mùa đông có lẽ được mang lại bởi bốt Martin. Có một tình yêu không thể diễn tả được dành cho giày bốt Martin. Mũi tròn, dáng giày ba chiều và đế dày đều làm nổi bật vẻ đẹp trai, điển trai của nó.

Mặc đi mặc lại nhiều lần, tôi vẫn thích "Giày bốt Martin" hơn. Từ sự ngây thơ ở tuổi hai mươi, đến sự trưởng thành ở tuổi ba mươi, đến sự ổn định ở tuổi bốn mươi và phẩm giá ở tuổi năm mươi, sự đồng hành của đôi bốt Martin là không thể thiếu.

Những đôi bốt Martin màu đen cổ điển rất ngầu, đẹp và không kém phần bắt mắt. Nếu bạn thích sự ngầu và đẹp trai thì có thể chọn những đôi bốt Martin đẹp trai. Nếu thích sự gọn gàng và năng động, bạn có thể chọn những đôi bốt Martin khỏe khoắn và sành điệu. Nếu bạn thích sự trưởng thành và nặng nề thì có thể chọn giày bốt Martin hạng nặng.

Trong mùa đông lạnh giá, bốt Martin giống như những cây thường xanh trong tủ giày. Khi không biết mặc gì, chúng ta có thể xỏ chân vào một đôi bốt Martin vừa ấm áp, vừa đẹp trai lại phóng khoáng, khiến trang phục hàng ngày của chúng ta trở nên thời trang ngay lập tức.

Nếu cũng thích sự mát mẻ, nặng nề, trầm tĩnh và kiềm chế độc đáo của Martin Boots, bạn cũng có thể chọn một đôi Martin Boots để tạo vẻ lõm xuống trong mùa đông lạnh giá này. Nó không chỉ ấm áp mà còn thời trang và đẹp mắt, là một món đồ hoàn toàn không bị bó buộc và trông rất thời trang cho dù bạn mặc nó như thế nào.

Một số cách thiết thực để phối giày bốt Martin vào mùa đông là gì?

Áo khoác + bốt Martin

Phụ nữ thời trang và hiện đại sẽ có thói quen đi một đôi giày cao gót khi mặc áo khoác. Trên thực tế, những đôi giày cao gót quá mảnh có thể dễ khiến bạn trông nặng nề, nếu không tham dự một dịp cụ thể nào đó, bạn có thể kết hợp với bốt Martin để trông giản dị hơn.

Đế dày của bốt Martin kết hợp với áo khoác xếp nếp sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng về việc trông nặng nề nữa. Nếu thời tiết lạnh, bạn cũng có thể quàng một chiếc khăn dày để giữ ấm và tăng cảm giác xếp lớp. Sự kết hợp giữa bốt Martin và áo khoác thật thanh lịch và trang nhã.

Váy + bốt Martin

Sự mát mẻ của bốt Martin và sự dịu dàng của một chiếc váy có thể bổ sung cho nhau một cách tự nhiên. Những cô nàng có khí chất dịu dàng cũng có thể tự tin diện bốt Martin trong mùa đông.

Không có nghi ngờ gì về sự thoải mái của giày bốt Martin, kiểu dáng đế dày và kết cấu da mịn giúp chúng ấm áp, chống gió và thậm chí mát hơn. Chúng ta có thể sử dụng một chiếc váy thanh lịch để kết hợp với đôi bốt Martin màu đen cổ điển vừa mát mẻ, vừa đẹp mắt và phóng khoáng.

Quần bó + bốt Martin

Sự giản dị của quần legging và sự sang trọng của bốt Martin vừa đủ để tạo nên phong cách sang trọng và phóng khoáng. Quần legging kiểu thể thao vào mùa đông sẽ không gây cảm giác bó sát và có thể chỉnh sửa hình dáng của đôi chân tốt hơn.

Khi mặc quần legging, chúng ta có thể kết hợp với bốt dày màu vàng. Bốt đại hoàng cũng là một loại bốt Martin, nhưng kiểu dáng đẹp trai hơn và màu vàng bắt mắt khiến bốt đại hoàng càng được ưa chuộng hơn.

Áo khoác da + bốt Martin

Vẻ đẹp của chiếc áo khoác da và sự mát mẻ của đôi bốt Martin có thể bổ sung cho nhau một cách đẹp mắt. Nếu bạn cũng là một cô gái có dáng người duyên dáng, xinh đẹp và ngầu thì phong cách ăn mặc này càng đáng tham khảo hơn.

Một chiếc áo khoác da đẹp có thể là thiết kế kiểu áo khoác hoặc thiết kế kiểu mô tô. Hãy kết hợp áo khoác da với chất liệu vải mịn và mềm mại với bốt Martin dày dặn và chân váy chữ A để khoe đôi chân dài nóng bỏng và bắt mắt.

Áo vest + bốt Martin

Sự kết hợp giữa suit jacket và bốt Martin cũng là một cách mix match đặc biệt cổ điển. Trong cách phối đồ hàng ngày, áo khoác của con dâu có thể kết hợp với váy ngắn để làm mất đi phần dưới, hoặc có thể kết hợp với quần crop để trông gọn gàng hơn.

Một chiếc áo khoác vest phong cách giản dị sẽ trông đặc biệt đẹp khi kết hợp với bốt Martin màu đen cổ điển.Đặc biệt đối với bốt Martin màu đen, bạn có thể chọn kiểu dáng hẹp ôm quanh mắt cá chân và làm cho đôi chân trông thẳng và thon thả.

Quần jean thẳng + bốt Martin

Quần jean ống thẳng có thể chỉnh sửa đường nét của đôi chân chúng ta tốt hơn. Khi chọn quần jeans ống đứng, chúng ta có thể kết hợp chúng với những loại vải có chất liệu dày dặn hơn một chút.

Quần jean ống đứng chất vải dày dặn, dáng rộng đẹp. Những cô nàng sợ lạnh cũng có thể diện phong cách nhung và kết hợp quần jean thẳng với bốt Martin, khoảng hở nhẹ ở mắt cá chân cũng khiến chúng trông nhẹ nhàng và thời trang hơn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới