THỜI TRANG » Thời trang +

BST giày mùa hè 2011 của Blanco

Thứ ba, 31/05/2011 10:04

BST giày mùa hè 2011 của Blanco đã khiến cho bao chị em ngây ngất về kiểu dáng cũng như chất liệu tuyệt vời của mình.

Với một mức giá phải chăng, bạn đã có thể sở hữu một đôi giày cao gót gợi cảm hay một đôi giày búp bê xinh xắn để diện trong mùa hè.

Màu nude, màu trung tính, màu sáng, chấm bi và sọc, tất cả những xu hướng của thời trang Xuân Hè đều được Blanco đáp ứng trong BST giày mùa hè mới nhất của mình. BST này là một phụ kiện tuyệt đẹp có thể kết hợp với mọi trang phục mà bạn ưa thích, với những hoạ tiết như in hoa, hoạ tiết độc vật mang đến cho bạn một vẻ ngoài hoàn hảo nhất.
 
Màu sáng được ưa thích nhất trong BST này. Chúng phù hợp với mọi loại da và giúp bạn kết hợp với những trang phục theo mốt mới nhất. Tuy vậy, hãy kết hợp với trang phục đơn giản hơn để trông bạn không quá chói loá dưới ánh nắng.
 
Còn đối với những cô nàng không ưa thích những màu sắc sống động, những gam màu trung tính như nude, be sẽ rất linh hoạt, giúp bạn kết hợp với trang phục ưa thích. Chúng không hề nhàm chán mà ngược lại, chúng sẽ tạo sự hài hoà về màu sắc.
 
Làm thế nào để bạn trông cao hơn, nhưng vẫn tạo sự thoáng mát và thời trang trong những ngày hè nóng nực? Hãy bắt đầu bằng một đôi giày cao gót tôn đế hở mũi giúp bạn giữ thăng bằng tốt hơn, tôn dáng và thoáng mát. Nếu bạn ưa thích sự nữ tính nhưng vẫn táo bạo và cá tính, những mẫu thiết kế với hoạ tiết in hoa hay sọc hải quân sẽ khiến bạn rất sang trọng, nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn cuốn hút lạ thường. Ngoài ra, xăng đan hay giày búp bê sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn gái năng động. Sau đây là BST giày Mùa hè 2011 của hãng thời trang Tây Ban Nha Blanco:
Xinh Xinh