THỜI TRANG » Thời trang +

BST giày Victoria’s Secret mùa thu 2011

Thứ năm, 21/07/2011 16:04

Hãng thời trang danh tiếng Victoria’s Secret vừa cho ra mắt bộ sưu tập giày mới nhất dành cho phái đẹp. Những thiết kế sang trọng, ấn tượng chào đón mùa thu đông năm nay.

Bộ sưu tập giày Victoria’s Secret thu đông 2011 được sử dụng chất liệu chủ yếu là các loại vải da lộn, da...Các thiết kế giày, dép, sandal cao gót, boots được trang trí nổi bật sẽ thực sự chinh phục phái đẹp bằng các chi tiết đính kèm ấn tượng.  Tinh tế và sang trọng với những hoạ tiết nơi khóa, dây kéo, và điểm nhấn là phụ kiện lông thú giả.

Bộ sưu tập dành cho mùa thu đông năm nay của Victoria’s Secret sẽ khiến giới thời trang thật sự bất ngờ bởi yếu tố đa dạng của sắc màu. Các gam màu tím, xanh da trời, màu đỏ nổi bật, ghi, màu xanh quân đội được sử dụng một cách linh hoạt.

Đôi giày cao gót chất liệu da lộn mềm mại với đế bằng sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Đặc biệt, thiết kế của Victoria’s Secret trong bộ sưu tập lần này có tính ứng dụng rất cao. Bạn có thể kết hợp chúng với bất kỳ phong cách trang phục nào. Sự đa đạng về kiểu dáng khiến bạn không phải quá đắn đo khi sử dụng giày Victoria’s Secret. Chỉ với một đôi giày mà thôi bạn có thể kết hợp từ quần jean, quần vải, đến những trang phục công sở thường ngày hay trong bữa party buổi tối với áo hoặc váy cocktail.

Chúc bạn chọn được cho mình một đôi giày ưng ý nhất để hoàn thiện phong cách của mình!

Minh Phương - Footluxe
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới