THỜI TRANG » Thời trang +

BST Gucci - Thu 2011 trần ngập phong cách hippie

Thứ năm, 28/07/2011 15:32

Frida Giannini đã mô tả các thiết kế trong bộ sưu tập Gucci Thu 2011 là "thanh lịch theo phong cách hippie".

Tuy nhiên có thể nói chúng chính là những sản phẩm cao cấp của Gucci được kết hợp với những phụ kiện theo phong cách này.

Hãy cùng khám phá những mẫu thiết kế mới của Gucci. Đầu tiên là sức quyến rũ đặc biệt của quần ống loe và áo blouse chất liệu lụa với cổ chữ V khoét sâu. Có thể thấy rằng những gam màu nóng là tông màu chủ đạo cho bộ sưu tập thu 2011 của Gucci. Từ màu trắng, xanh lá, tím của quần cho đến màu xanh teal, đỏ tươi và đỏ cam của những chiếc áo blouse. Nổi bật nhất là chính là việc sử dụng lông thú được nhuộm màu sáng để tô điểm cho các bộ trang phục chẳng hạn như áo jacket, áo bolero hay vest. Quả thật những thiết kế này khiến người xem phải ngây ngất vì vẻ đẹp của chúng.

Dấu ấn của một người phụ nữ hiện diện trong các thiết kế của Frida Giannini từ những chiếc nón fedora rộng vành. Cô chính là nữ thủ lĩnh Florence Welch của nhóm nhạc The Machine, người luôn xuất hiện trên sân khấu với phong cách trình diễn sôi nổi. Florence Welch luôn chọn cho mình trang phục mềm mại và quyến rũ khi cô biểu diễn. Đó cũng là ấn tượng của người xem khi ngắm những thiết kế của Frida Giannini mặc dù chúng có vẻ cổ điển hơn. "Từ mái tóc đỏ cho đến nguồn năng lượng của Florence Welch ảnh hưởng đến màu sắc trong các thiết kế của tôi", Frida Giannini trả lời ở hậu trường sau show diễn.

Nhưng có một số người lại cho rằng chính các nữ minh tinh của Hollywood mới chính là nguồn cảm hứng cho Frida Giannini bởi một số kiểu đầm của cô dường như thích hợp với những sự kiện thảm đỏ. Những mẫu trang phục rực rỡ, đầy màu sắc và đẹp mê hồn này còn kèm theo một chiếc thắt lưng nhỏ để tôn lên vòng hai của người mặc. Tuy nhiên sẽ có đôi chút khác biệt khi một người mẫu diện một chiếc đầm như vậy trên sàn catwalk và một ngôi sao điện ảnh mặc nó để ra mắt công chúng.

Tin thời trang
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới