THỜI TRANG » Thời trang +

BST 'hàng hiệu giá rẻ'

Thứ tư, 23/03/2011 09:21

Những chiếc váy hoa như đang bay trong gió với giá cả cực phải chăng khiến mùa hè của các cô gái sống động và rạng rỡ hơn nhiều.

Vốn nổi danh là "hàng hiệu giá rẻ" ở trời Âu, Peacocks vừa thung ra những sản phẩm đẹp chẳng thua bộ sưu tập của thương hiệu Erdem nhưng thay vì cái giá 1.070 bảng, các cô gái chân dài chỉ cần bỏ ra có 35 bảng. Bạn cũng có thể tìm thấy chiếc đầm maxi trị giá 2.835 bảng Anh của Dolce&Gabbana tại quầy hàng của Peacocks với cái giá 40 bảng.

Không khác nhau nhiều nhưng chiếc váy của Erdem ở phía trái có giá lên tới 1.070 bảng trong khi phiên bản của Peacocks chỉ có giá 35 bảng mà thôi

Giám đốc kinh doanh của thương hiệu thời trang giá rẻ này là Antonella Bettley cho biết: "Dòng sản phẩm này giá cả rất phải chăng. Không phải vì bạn không có tiền to mà không được mặc đẹp. Với mức giá thấp, bạn vẫn có được những chiếc váy hoa mát rượi và hợp thời trang."

Còn nhớ năm ngoái, cũng với mục tiêu đem tới cho người tiêu dùng các sản phẩm y chang hàng hiệu nhưng giá rẻ tới không ngờ, chiếc túi na ná như Chloe "Louise" với giá 9000 bảng được bán ở mức 10 bảng đã hết veo trong vòng 48 tiếng kể từ khi mở hàng.

Chiếc đầm maxi của Dolce&Gabbana và Peacocks không khác nhau nhiều nhưng giá cả thì một trời một vực: 2.835 bảng và 38 bảng Anh

Cũng không quá khắt khe với người yêu thời trang như các thương hiệu lớn, Peacocks có cả những chiếc váy tương đương với cỡ cực lớn. Bà Bettley chia sẻ: "Dù bạn béo hay gầy, giàu hay nghèo thì đều có quyền mặc đẹp như người khác mà. Bạn không cần cứ phải mặc size zero mới là đẹp nhất đâu."

Thật ra chuyện "nhái" các thương hiệu lớn cũng như con dao hai lưỡi. Người hâm mộ có thể rất ủng hộ các dòng sản phẩm "hàng hiệu giá rẻ" nhưng đồ hiệu "xịn" chắc chắn sẽ ghét bạn nhiều lắm đấy! Năm 2007, thương hiệu Chloe của Pháp đã yêu cầu Topshop phải thiêu hủy hơn 1000 chiếc váy màu vàng được sản xuất đại trà ở mức 35 bảng và khá giống với thiết kế có giá 185 bảng Anh của họ.

Trước đó, năm 2004, thương hiệu Primark đã phải trả 23 ngàn bảng cho Monsoon vì "nhái" 1 chiếc áo và váy có hoa văn hình bươm bướm của thương hiệu này. Một năm sau đó, họ suýt bị kiện lần 2 vì "ăn cắp" 6 sản phẩm của thương hiệu này.

Chiếc váy của Louis Vuitton có phần còn không nổi trội bằng "hàng nhái" của Peacocks (phải)

Chiếc váy màu cam của Jasper Conran vẫn chưa có giá nhưng chắc chắn nó không hề rẻ trong khi Peacocks (phải) tung ra sản phẩm tương tự chỉ với 35 bảng

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới